ĐẾ VƯƠNG CHI VŨ.
Tác Giả:
Vấn Thiên – Nguyệt Dạ.
Beta :
Nguyệt Dạ – Maya.
Trình Trạng: Tang Thi Gãy Dò Đang Bò.
Link Wattpad:
Thể Loại :
Xuyên Thư, Mạt Thế, Dị Năng, Không Gian Tùy Thân, Sinh Tử, Cường Cường, 1×1, HE.
Vai Chính: Lăng Dương , Lục Cảnh Hàn.
Phối Hợp Diễn: Chúng tiểu đệ của nam chính, dàn hậu cung hoa lệ, bánh bèo thô sơ cùng các bé con Tang Thi, biến dị thú, biến dị thực vật hủ hóa.
Văn Án.
Tỉnh dậy sau giấc ngủ, Lăng Dương nhìn mình trước gương nội tâm rơi lệ. 囧
CMN, vì cái gì ngủ một giấc lại xuyên.(⊙﹏⊙)
Vì cái gì, lại xuyên vào một bộ tiểu thuyết, (︶^︶)
Ừ thì xuyên vào tiểu thuyết ngựa đực thì thôi đi.
Nhưng còn xuyên vào một bộ ngựa đực mạt thế.┴┴︵╰(‵□′)╯︵┴┴
Đã vậy nam chủ còn bị bệnh thần kinh.
CMN, lão tử đi tự sát đây...(/TДT)/
....
Tác giả tuyệt đối cha ruột dù có ngược con cũng không để con zai mình bị thiệt, vai chính có bàn tay vàng thì con ruột cũng có, không Mary Sue, không tiểu bạch, không hắc hóa, ngược chết bánh bèo.
SƠ LƯỢC NHÂN VẬT:
♥ĐỘI TINH VỆ:
· Giới tính: Nam.
· Tuổi: 23 tuổi
· Chiều cao: 179cm
· Tính cách: mặt ngoài lạnh nhạt, mặt trong đúng điên, có đôi lúc lạnh nhạt thật cũng có khi thổ tào, nhất là khi bị nhân vật chính 'bắt nạt'. Nhưng bình thường dịu dàng với hai em trai cùng cha khác ông nội. Không thích bị xem như là con gái. Không dễ bị chọc giận, nhưng khi nổi giận rồi thì khó nguôi đi.
· Thân phận: Người xuyên qua, có thân thếbí ẩn.
· Năng lực biến dị: Song hệ dị năng : Thủy và Băng. Còn một loại là Triệu hoán sư chưa biết khi nào kích hoạt.
2 – Lục Cảnh Hàn.
· Giới tính: Nam
· Chiều cao: 190cm
· Nghề nghiệp: Ai mà biết~~~.
· Tính cách: Kiên định,thông minh, tính cách lạnh nhạt trời sinh, mặt than vạn năm, dù có việc gì cũng có thể suy nghĩ cách giải quyết một cách sáng suốt nhất, đáng tin cậy, có khí thế mạnh mẽ khiến mọi người tín phục.Chỉ quan tâm đến anh em và người yêu. Có thể tàn nhẫn với bất cứ ai chán sống. (Theo lời Lăng Dương :Bom hẹn giờ nổ chậm không tùy tiện chọc bậy ,là đệ nhất ngựa đực – không phân đực cái.)
YOU ARE READING
ĐẾ VƯƠNG CHI VŨ
Fanfictionkhông phải hàng chính chủ Link: https://nganthientra.wordpress.com/2016/10/02/dam-my-de-vuong-chi-vu/