21

2K 56 1
                                    

Đường Kiều dùng suốt cả ngày để suy nghĩ xem buổi tối mình muốn ăn cái gì.

A, không phải, suy nghĩ buổi tối muốn mời Chu Chú ăn cái gì. Công ty mời khách, tự nhiên không thể giản dị. Hắc hắc, ở trong đáy lòng của Đường Kiều len lén vui vẻ hai cái, vì trong tay mình nắm quyền dân sinh mà vui vẻ không dứt.

Sau khi cùng người đẹp A Hồng thảo luận một phen, hai người quyết định chọn món tây.

Người đẹp A Hồng cho rằng, chỉ có không khí cao nhã ở nhà hàng Tây mới có thể làm cho"Mỹ nhân kế" phát huy tác dụng hoàn mỹ. Mà Đường Kiều lại cho rằng, đã thật lâu cô chưa ăn món canh cá nơi đó, thật là nhớ nhung, thật là nhớ nhung!

Như vậy chỉ còn lại gọi điện thoại.

Bốn giờ chiều, trước khi tan việc một canh giờ, khuôn mặt Đường Kiều đau buồn giống như đứt ruột xé gan, ngồi trên bồn cầu ở trong toilet, nhắm mắt rút điện thoại gọi cho Chu Chú.

"Alô, xin chào."

Chào em gái cậu a, giả vờ đại gia cái gì, rõ ràng lão nương dùng di động gọi, còn xin chào cái gì. Nhưng . . . . . . Cô là người đi cầu, không phải tới chống lại giả vờ đại gia.

"Này, Chu Chú, tôi là Đường Kiều."

"Kiều Kiều a, thế nào? Tìm tôi có việc?"

Trên căn bản, Đường Kiều chủ động gọi điện thoại liên lạc với Chu Chú, số lần tương đối. . . . . . Có thể đếm được trên đầu ngón tay, ngoại trừ nguyên nhân mỗi ngày bọn họ đều gặp mặt, buổi tối lại ngủ chung, còn có một cái chính là, tính cách Đường Kiều khó chịu từng chút, trừ những người ở nhà bà ngoại Đường và Chu Du, những người khác, không cần biết người nào, người khác không tìm cô, cô không chủ động đi liên hệ người khác. Thậm chí có lúc người khác chủ động tìm cô, cô cũng không chịu bị động tiếp nhận.

Theo cách nói của Đường Kiều chính là: không cần vọng tưởng với bạn học cũ chưa từng liên lạc hoặc là bạn bè đột nhiên liên lạc với mình là vì nhớ nhung. Nhưng thật ra là vì thiếu tiền!

Chu Du tán thành.

Mặc dù hai cô đều không phải là người cho vay tiền, nhưng nếu đụng phải loại người vay tiền, cũng có thể tránh được sẽ tránh, cũng không phải bởi vì ít kỷ, mà bởi vì thứ tiền này, không cần biết có cho mượn hay không, cũng con mẹ nó, cảm giác quá đau đớn.

"Buổi tối cậu có kế hoạch gì không."

Có kế hoạch đi, như vậy cô có thể cầm công quỹ tự đi ăn đồ tây.

"Không có, có chuyện gì sao?"

"Ừ, có chút việc."

Hận, tại sao người trẻ tuổi không thể có một kế hoạch chứ, đi tìm Ngu Châu uống rượu, đi xem thời trang. Làm gì cả ngày đều ở nhà, như vậy không tốt, không tốt a.

"Vậy cô muốn nói chuyện gì."

Bên đầu kia điện thoại, Chu Chú cười khẽ một tiếng, đối với việc Đường Kiều lúng túng đã biết nhưng không thể trách, nếu ngày nào đó cô không lúng túng, vậy cũng thật sự là kỳ quái.

Chị, Yên Lặng Bị Ăn Đi~[ Phong Hoà Tân Khởi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ