Wendy len lén mở ngăn tủ, lấy ra một chiếc hộp nhỏ xíu, mở ra ngắm nghía. Một chiếc nhẫn kim cương nhỏ nhắn tinh xảo. Cô nhóc bần thần nhìn ngắm, tủm tỉm cười...
...
Mấy ngày trước...
"này... lén lút làm gì đó?" giọng Seulgi bất chợt vang lên làm cô nhóc giật bắn người. Wendy vội vàng bỏ món đồ cầm trên tay vào ngăn kéo, đẩy nhanh vào, quay lại, giả vờ cười:
"có gì đâu? tớ soạn lại ngăn tủ mà"
"hừ..." Seulgi đi lại ngăn tủ nhìn quanh quất rồi nói, giọng úp mở:
"cậu đó, mấy nay kỳ lạ lắm nha. Cứ lén lén mở ngăn tủ rồi cười như đứa dở hơi..." Seulgi lại nheo mắt "giấu diếm gì đúng không?"
"không..." Wendy bật dậy, giả bộ đi tới cái tủ mở ra soạn soạn, mặc dù tủ áo của cô nhóc cực kỳ ngăn nắp "chỉ là có hiếm có thời gian trống nên tranh thủ sắp xếp lại thôi"
"hừ..." Seulgi khịt mũi "tớ mà phát hiện cậu giấu diếm tớ cái gì, tớ sẽ la làng lên cho coi..."
"ờ..." Wendy liếm liếm môi, rồi hỏi "chẳng phải cậu rủ Joohyun unnie xem phim sao? sao lại về phòng?"
"haizzz..." Seulgi thở dài "Joohyun unnie không có thích xem mấy phim hành động"
"ah..." Cô nhóc cười ranh mãnh "vậy để tớ qua bển coi thử"
"ừ. Mà thôi... tớ rủ Yeri đi coi rạp sướng hơn..."
Nói rồi Seulgi lật đật đi ra khỏi phòng. Wendy giả vờ giận dỗi:
"không rủ tớ hả?"
"hứ..." Seulgi nhếch mép "đừng xạo sự... có lần nào rủ mà cậu đi đâu?!"
Wendy chép miệng:
"ờ... cũng đúng. Thôi tớ ở nhà dọn dẹp vậy"
"hí hí... vậy coi phòng của tụi mình cần dọn gì thì dọn luôn đi ha..."
"ahhh... đồ lười biếng"
"keke..."
Seulgi chạy đi. Rất nhanh, 15 phút sau đã í ới cùng Yeri ra khỏi cửa.
Không hổ là bạn tốt cùng phòng, Seulgi còn dặn cô nhóc:
"lát nữa tớ mua trà sữa về cho cậu..."
Wendy bĩu môi, giơ nắm đấm về phía Seulgi. Rõ ràng là chọc cô mà. Cô vẫn đang phải giảm cân cực lực nên mấy món đó gần như là kẻ thù của cô.
...
Đợi hai đứa kia đi khỏi chừng mười phút, Wendy rón rén mò qua phòng Joohyun.
Cô nhóc đằng hắng một cái ngay khi vào phòng, làm một người đang chăm chú ôm điện thoại giật bắn người, suýt nữa là quăng luôn cái điện thoại. Nàng cau mày:
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][wenrene] CHUYỆN THỎ VÀ HAMSTER
Fiksi PenggemarNội dung câu chuyện được dựa trên một câu chuyện có thật và không hồi kết. Câu chuyện bắt đầu là một trò đùa trên mạng ảo, nhưng rồi người trong thế giới đó quyết định thoát khỏi thế giới đó để cứu vãn một mối quan hệ đã bị đẩy đi quá xa. Họ chưa t...