--
Xiarah's POV
Tense na ako! -__- Bukas na ako papasok. Pero, bakit d pa tumatawag o nagtetext si Eun sa akn? Dapat kahapon, ininform na nya ako kung andito na siya sa Korea. Di bale na, baka busy sya. Saan na kaya siya nag-aaral? HMM.
Grabe lang ah. Wala ng requirements ang ipinapahanda ng eskwelahan na yun. Haneepp! O baka naman wala dahil EXO na yung nagenroll sa akin. Tch. Ganyan talaga. -____- Advantages of being a celebrity. Hindi pinapagod ng iba. Kumuha ako ng pagkain sa ref. -__- Kakain na lang ako. Pero di ako magpapataba ah. :3 Ngayon lang naman to. Haha.
"Princess, are you ok?" -Kris
"Yeah. Oo....naman. Bakit?"
"Hyung!~ Kain ng kain ung athawa ay ethte ung girlpren mo!"-Sehun
O________O isumbong ba naman ako ni Thehun? Tumingin si Lulu dito mula sa sala. (。-ω-) Oh lulu!~ Aigoo! <3 Pero ngumiti lang sya. Haha. Thehun, :P di ako pinagalitan. Binelatan ko si Sehun pero inirapan niya ako saka tumawa. -_____-'
--
Kinakabahan ako bukas. Di ako excited. -__- si Leigh lang naman kaibigan ko dun eh. Pinagpapawisan pa ako. Ni di pa ako mapakali. Parang natatae lang. (# ̄□ ̄) Nakatingin lang ako sa EXO. May sari sarili kasi silang ginagawa. Si Leigh? Ayun, nakikipag-usap pa rin kay Kyungsoo. Aye!~ nagkakadevelopan na sila.Pinagpapawisan na talaga ako. -__- Nung bata kasi ako, ayaw na ayaw kong pumasok sa school. Bakit? Dahil araw araw may nakikita akong nabubully. Araw araw may nakikita akong pinagtitripan. Elementary palang yun. Mga bata pa lang kami. Paano na ngayon? Mas natatakot ako ngayon kasi lahat pwede na nilang gawin. Kaya noong pumapasok pa ako, pumapasok ako na may takot araw-araw. Nung nawala yung mga magulang ko, di na rin ako nag-aral.
Yumuko ako. Medyo matagal. Tapos tumingin ulit sa EXO. Halos di na makita ung mukha ko dahil natatakpan ng buhok ko. Tinatamad ako alisin. >.< Ano bang trip ko ngayon? Nababaliw na ba ako? O__O Nang lumapit si Luhannie sa akin.
"You look like a ghost. :3" tapos inayos nya ung buhok na nakatakip sa mukha ko.Buti pa ako, maya taga-ayos ng buhok ko. HAHAHA.
"Ang ganda kong multo noh?"
"Oo na. Xia, Kinakabahan ka ba? Ayaw mo talagang pumasok?"
"Ayaw na ayaw ko." Kwinento ko kay Lulu kung bakit ayaw ko.
"Don't worry, sisiguraduhin naming walang gagalaw at mangbubully sayo."
--
Gabi na. O_O Oo. Gabi na. At bukas na ako papasok. NAMAN OH! >.< Kung iniisip niyo na OA ako kasi papasok lang naman ako ng eskwelahan pero sobra ang kaba ko, iba kasi sa akin ang impact. May trauma na ako. Natatakot ako sa pwedeng mangyari. Kwinento ko naman yung mga naranasan ko nung bata ako. May nararamdaman akong masamang mangyayari sa eskwelahan na papasukan ko. Basta masama.
BINABASA MO ANG
EXO's Princess
FanfictionXiarah, a big fan of EXO. A lucky fan to be specific. "I am their bestfriend. I am the EXO's Princess." -Xiarah Hanggang EXO's princess na lang ba sya o makakahanap pa sya ng love sa isa sa mga members? Let us find out and go along with EXO's prin...