Shot

2.7K 156 15
                                    

Author: Khuê ( Bi_Minz_0911 )

Couple: SaTzu ( Sana - Tzuyu )

Cameo: Minayeon, Jungmo, Dachae, Jihyo

Start !!!!!!!!!!!!

===========================

Chou Tzuyu là em út của Twice, là đứa trẻ đáng sợ nhất trong nhà và cũng là người được xem là công nhất trong cả nhóm. Em không hề như Mina, cứ lầm lì mà ôn nhu, lúc nào cũng chiều theo ý bà chị Nayeon 3 tuổi kia. Cũng chẳng giống Jungyeon quá nghiêm khắc nhưng lại chăm lo cho Momo quá mức. Lại càng không giống Dahyun lúc nào cũng tươi cười làm theo ý Chaeyoung. Tuy rằng em cũng cưng chiều Sana nhà em nhưng đều có mức độ, lời nói của chị ấy cái nào hợp lí thì sẽ làm ngay.

Nhưng tính tình Tzuyu lại quá ít nói, lại không biểu lộ cảm xúc nhiều. Thậm chí Sana cũng không thể hiểu rõ em ấy đang nghĩ gì. Nhiều lần Sana cố tình tỏ ra thân mật với các thành viên khác hoặc bạn bè chủ ý để xem biểu hiện của Tzuyu. Nhưng đáp lại cô vẫn là thái độ dửng dưng yên lặng của em. Còn quá đáng hơn nữa là tên đen đó dám bơ thính của cô. Chou Tzuyu là cái thứ gì không biết? Bộ em ấy không biết ghen hay sao? Hay là em ấy đã thay đổi rồi, không còn mặn nồng với cô như trước nữa? Càng nghĩ Sana lại càng đau lòng nhiều hơn. Lại để ý thái độ của em dạo này đối với cô cũng không còn như trước. Em không quan tâm cô nhiều như trước nữa, cũng chẳng tâm sự chia sẻ với cô chuyện gì. Một điều càng khiến Sana lo lắng hơn nữa chính là mỗi khi có thời gian rãnh, Tzuyu rất hay ra ngoài một mình mà không nói cho ai biết. Và một người chị em thân thiết thiết của Sana, vạn niên thụ kim luôn Im 3 tuổi của nhóm cũng đã để ý đến điều bất thường giữa hai đứa em. Với cương vị là chị cả của Twice cũng như cầm đầu nhóm thụ. Nayeon cho mở một cuộc họp kín với số thành viên bao gồm Sana, Momo, Chaeyoung với khách mời đặc biệt là trưởng trại Jihyo.

* Tại căn phòng to nhất, đẹp nhất và... dơ nhất của nhóm*

Sau khi dùng mọi cách tống khứ Mina ra khỏi phòng, Nayeon tập trung mấy đứa em chụm đầu lại một chỗ

- Sao? Sao? Trình bày rõ cho chị nghe đi. Sao em với Út Du chiến tranh lạnh vậy?- Nayeon ra vẻ nghiêm trọng

- Phải đó, bình thường ở gần hai người là em muốn ngộ độc đường, tự nhiên dạo này mùa bơ lại về trên quê ta vậy?- Jihyo

- Có phải chị muốn vậy đâu chớ!- Sana bĩu môi phụng phịu, tỏ vẻ ủy khuất tựa vào vai Momo

- Rồi! Rồi, Mo hiểu Sa mà!- Đứa bạn thân cưng chiều Sana nhất trong nhóm, Momo ôm lấy Sana

- Thôi hai người gớm quá, cho em xin. Mà giờ có nói rõ vụ của hai người ra không?- Chaeyoung

- Chuyện là vậy....

Sana thật tình kể lại cho đám chị em của mình nghe về tình trạng của hai đứa. Sau khi dứt một hơi dài bắn rap, cô nàng cute sexy của nhóm mới dừng lại để thở.

- À, chị hiểu rồi. Là em nghi Du nó có bồ nhí chớ gì?- Nayeon vội reo lên

- Cái bà Thỏ này... Thôi không phải đâu chị Sana, chắc có lí do khác mà!- Jihyo thấy Sana mếu máo thì vội bịt miệng Nayeon lại

[ One shot ] ( SaTzu ) SaTzu LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ