ใครว้ะ??

8.9K 171 11
                                    

ตอนนี้พวกผมถูกไอ้ยักษ์สองตัวลาก(ย้ำว่าลาก -_-)มาถึงหน้าห้องห้องหนึ่งที่มีไอ้ยักษ์อีกสองตัวยืนเฝ้าประตูหน้าห้อง

ถ้าผมเดาไม่ผิดนะผมว่าพวกมันพาผมมาหาเจ้านายมันหล่ะ
ก้ดี.....ผมก้อยากเห้นหน้ามันเหมือนกันแหละว่าใครมันกล้าจับลูกเสี่ยอุ่ยมา
เหอะ!ถ้าป๋ารุ้นะมันไม่ตายดีแน่ที่กล้าจับลูกหัวแก้วหัวแหวนหัวแขนหัวกำไลของป๋ามา#ผิด

เอาล่ะ!!หลังจากนอกเรื่องมานานแต่ทุกคนคงอยากรุ้ใช่ไหมว่าทำไมพวกมันถึงต้องกลัวป๋าผม ก้เพราะว่าป๋าของผมน่ะเป็นถึงมาเฟียอันดับต้นๆที่ขึ้นชื่อว่าใครไปกระตุกหนวดเสือเข้าละก้......ไม่รอดทุกราย

แต่เพราะว่าผมไม่ได้อยู่กับป๋าเพราะผมไม่อยากเข้าไปยุ้งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่  ผมเลยแยกออกมาอยู่คนเดียวนานๆทีเข้าไปหาป๋าและช่วงนี้ผมก้ไม่ได้ติดต่อกับป๋าเเล้วด้วย....

เฮ้อออออ พูดแล้วก้คิดถึงป๋าจะเป็นยังไงบ้างนะ....?

จะสบายดีหรือป่าว.....?

เอาเถอะตอนนี้ไม่ใช่เวลามาเศร้า -__-
ผมต้องหาทางรอดออกจากที่นี้ให้ได้ก่อน

หลังจากถึงหน้าห้องไอ้ยักสองตัวก้ผลักผมเข้าไปในห้องทันที

ผลั่ก!

"โอ้ย!!เจ็บนะเว้ย!!มึงวางเบาๆไม่เป็นไง!!?" ก้นกูจะระบมไหมวะ?แม่งผลั่กมาได้เจ็บก้เจ็บ

อะ อ้าวเฮ้ย!!

เพื่อนกูหายไปไหน!!?ปะกี้ยังเดินมาด้วยกันอยู่เลยหรือกุฝอยนาน?เลยไม่รุ้ว่าไอ้ยักมันแยกพวกผมตอนไหน

เมื่อคิดได้ผมก้จะถามแต่พอหันไปกลับเห็นเพียงความว่างปล่าว...

ไปตอนไหนวะ...?

ช่างเถอะ -__-



แล้วที่นี้มันที่ไหนวะ ผมลุกขึ้นเพื่อจะไปเดินสำรวจดูรอบๆห้อง

ที่นี้เป็นห้องขนาดสี่เหลี่ยมไม่ใหญ่มากห้องก้ดูมืดไม่มีของอะไรมากมีก้แค่โต๊ะทำงานและเก้าอี้อีกตัวและตู้วางของ

...ซึ่งมันล็อค..

ผมพยายามจะเปิดออกแต่ก่อนที่จะทำของพังก้มีเสียงเปิดประตูเข้ามาขัดจังหวะก่อน


"มือคงอยู่เฉยๆไม่เป็นสินะ.."เสียงเยือกเย็นดังมาทางประตูก่อนที่จะได้ยินเสียงประตูปิดลง

ใครว้ะ??

ผมพยายามโฟกัสคนที่พึ่งเข้ามาใหม่แต่เพราะภายในห้องนี้มืดจึงทำให้มองไม่เห็นหน้า

ก่อนที่ร่างนั้นจะค่อยๆเข้ามาใกล้ๆทีละก้าว ผมก้ถอยหลังไปเรื่อยๆจนแผ่นหลังชนกับผนังห้อง

"หึ...."









---------------------------------------------
อาจจะสั้นหน่อยแต่ก้มาอัพแล้วนะ

1ดาว1เม้น = 1000000 กำลังใจ

รักนะตัวเธอว์😘

อย่ายั่วถ้าไม่อยากมีผัว!![yaoi18+]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang