CHƯƠNG 429: TA LÀ ĐƯỜNG VŨ ĐỒNG! (THƯỢNG)
Mang lạc lê lắc lắc đầu, nói: "Này ta cũng không biết. Vừa rồi ta không phải cùng ngài nói, hắn lão nhân gia thần long kiến thủ bất kiến vĩ đích, chỉ có hắn tìm ta, ta tìm hắn là tìm không thấy đích. Hắn thậm chí vẫn cũng chưa làm cho ta xem đến hắn đích thực bộ mặt là cái gì dạng đích. Cha, hắn hẳn là không phải người xấu đi?"
Mang hạo gật gật đầu, cười khổ nói: "Hắn đương nhiên không phải người xấu. Ngươi nói đích này nhân ta biết, theo ngươi đối hắn đích hình dung đến xem, hắn hẳn là chính là từng hai lần đã cứu ta tánh mạng đích người kia. Nguyên lai hắn dĩ nhiên là sư phụ của ngươi, cái này khó trách. Có lẽ, hắn cứu ta, vẫn là xem ở tại phần của ngươi thượng. Này nhân chẳng những thần bí, hơn nữa thực lực cực kỳ cường đại. Nếu ngươi lão sư lại đến tìm được ngươi rồi nói, ngươi nhất định phải hướng hắn chuyển đạt của ta lòng biết ơn, nếu hắn nguyện ý trong lời nói, ta càng phải làm mặt trí tạ ơn."
"Hai lần đã cứu ngài?" Mang lạc lê trong lòng chấn động, tuy rằng hắn có chút nan dĩ tương tín phụ thân trong miệng đích sâu không lường được chính là chính mình vị kia huynh trưởng. Chính là, hai lần cứu chính mình đích phụ thân, ca ca hẳn là là thật đích làm được a! Ca, ngươi sao phải khổ vậy chứ? Ngươi vì cái gì không chịu cùng phụ thân cùng nhận thức đâu?
Hoắc vũ hạo đương nhiên sẽ không cùng bạch hổ công tước cùng nhận thức, ở hắn tự nhận cũng đủ cường đại phía trước, cũng không
Khi hắn bay trở về sử lai khắc thành đích thời điểm, đã muốn là giữa trưa. Sử lai khắc thành đích kiến thiết hừng hực khí thế, từ trên cao xa xa có thể nhìn đến tảng lớn đích công trường đang ở thi công. Nhất là tới gần tinh đấu đại rừng rậm bên kia đích truyền linh tháp, tu kiến đích khí thế rộng rãi.
Hoắc vũ hạo thậm chí không có phản hồi Đường môn, mà là trực tiếp phải đi sử lai khắc học viện, hắn phải tin tức truyền lại cấp huyền lão định đoạt.
Cứ việc thân là hải thần các thành viên một trong, nhưng hoắc vũ hạo lại như trước không có trực tiếp bay vào học viện mà là ở ngoài cửa lớn mới hạ xuống, sau đó mới bước nhanh đi vào học viện bên trong.
Lúc này đúng là đi học đích thời gian, trong học viện trống rỗng đích, lướt qua đời thứ nhất sử lai khắc bảy quái cùng với hoàng kim thiết tam giác đích pho tượng, hoắc vũ hạo đi vào hải thần ven hồ, lúc này mới bay lên trời đạp ba mà đi, thẳng đến hải thần trên đảo mà đi. Truyện được copy tại
Sử lai khắc thành xây dựng thêm đối với cả sử lai khắc học viện mà nói đều là phát triển đích tốt sự. Hơn nữa, bởi vì truyền linh tháp tổ chức đích duyên cớ, cứ việc kia tràng thú triều cấp song phương đều mang đến thật lớn đích tổn thất, nhưng lúc này sử lai khắc thành cùng tinh đấu đại rừng rậm phương diện, cũng xưa nay chưa từng có đích quan hệ hài hòa giai đoạn.
Ít nhất đã muốn đều biết nguyệt thời gian, sử lai khắc học viện không có đệ tử tiểu đội tiến vào tinh đấu đại rừng rậm liệp sát hồn thú. Đối với điểm này, tinh đấu đại rừng rậm phương diện thập phần vừa lòng. Bọn họ cho rằng đây là sử lai khắc học viện đích thành ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Đường Môn (Đấu La Đại Lục 2)
FantasyNơi đây không có ma pháp, không có đấu khí, cũng không có võ thuật, chỉ có duy nhất thứ gọi là Vũ Hồn. Trên mảnh đất Đấu La Đại Lục, Đường Môn sau vạn năm huy hoàng đã bắt đầu bước vào con đường suy thoái. Một lớp anh tài mới xuất hiện, liệu thế hệ...