Đường Kiều dứt khoát không nói, tìm chỗ ngồi tương đối cách xa cô gái nào đó ngồixuống, Chu Chú nói rất đúng, không đến ăn một bữa chẳng phải là rất thiệt thòi sao, cho nên cô phải cố gắng để cho mình ít thiệt thòi một chút.
Nhưng một cô gái nào đó không bỏ qua, lại dời đến bên cạnh Đường Kiều, bắt đầu dính lấy.
"Aiz, nếu không phải là bạn trai của cô, cô giới thiệu cho tôi đi."
Khóe miệng Đường Kiều co giật, cô hiểu tại sao cô ta không đi vây quanh Chu Chú mà dính lấy cô, thì ra cô ta lựa chọn chính sách giúp đỡ. Rõ là. . . . . . Biện pháp tốt a!
"Không phải cô đã kết hôn rồi sao?"
Nếu như cô gái kia cũng đã từng một người bạn học thời đại học của cô, chồng của cô ta cũng đã là một vị nào đó cực lớn.
"Kết hôn rồi không phải có thể ly hôn sao?"
Phốc!
Toàn bộ trà trong miệng phun ra, tối hôm nay lần đầu tiên Đường Kiều làm hỏng việc lớn, xong rồi, cô vất vả giữ hình tượng nửa ngày, lần này toàn bộ xong rồi.
Đường Kiều len lén liếc mắt nhìn Chu Chú bị mọi người vây quanh nước chảy không lọt, sau khi phát hiện căn bản cậu ta không có không khoảng để ý đến cô, chuẩn bị len lén đổi một bàn.
Vì vậy, sau khi Đường Kiều rút khăn giấy lau miệng, lại đổi một cái bàn khác, một cô gái nào đó tiếp tục dính theo.
"Chị gái, tại sao đi theo tôi vậy."
Cô cũng không phải là xinh đẹp giàu có.
"Chờ cô giới thiệu cho tôi trai đẹp giàu có a."
"Muốn giới thiệu tôi cũng giới thiệu cho em gái trẻ tuổi a, cô là người đã ly dị xem náo nhiệt gì." Thật đúng thấy nơi nào náo nhiệt lập tức sáp đến a.
"Em gái trẻ có gì tốt, cái gì cũng không biết, làm sao hiểu được nhu cầu vui vẻ của đàn ông a."
Ách, chị gái, có phải cô nói quá lộ liễu hay không?
"Đàn ông đều thích cô gái thành thục một chút, ai lại muốn mỗi ngày đối diện với cô em gái nhỏ không hiểu bất cứ tình thú gì, muốn làm cái gì còn phải tự mình chỉ bảo. . . . . ."
Chị gái, cô có thể kín đáo một chút không?
Mặt của Đường Kiều rốt cuộc thành mặt khổ qua rồi, chị gái này nếu tiếp tục nói nữa cô có thể bị táo bón, đây là lý lẽ gì a, mặc dù suy nghĩ kỹ một chút đạo lý, nhưng . . . . . . Tại sao nghe rất khó chịu.
Đường Kiều uốn éo người, tâm trạng không tốt hoặc là phiền não thì cô sẽ có các loại biểu hiện như bới tóc, uốn éo người, hôm nay làm tóc có chút chỉnh tề, cô không thể bới ra, cho nên chỉ có thể uốn éo người.
Uốn éo, uốn éo, lại uốn éo. . . . . .
Đường Kiều uốn éo không ngừng.
"Cô đang làm gì đó, có chút kỳ quái."
Chẳng biết lúc nào, Chu Chú đã vượt trùng vây ngồi ở bên cạnh Đường Kiều. Mặt của Đường Kiều trong nháy mắt đỏ lên, trước mặt mọi người, chuyện này . . . . . Chu Chú thật đúng là con mẹ nó quá cao tay a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị, Yên Lặng Bị Ăn Đi~[ Phong Hoà Tân Khởi ]
Lãng mạnTác giả: Phong Hoà Tân Khởi Đây là một cố sự lặng lẽ. Là một cố sự của cô gái ế ngốc nghếch 25 tuổi, bị con sói nhỏ phúc hắc 22 tuổi, lặng lẽ ăn hết. Là một cố sự của con sói nhỏ phúc hắc 22 tuổi, lặng lẽ đem cô gái ế ngốc nghếch 25 tuổi ăn hết. Hắn...