• Author: Kiyoung
• Beta: Ben Ben & Py Py (HopeMin's World)
• Pairing: Jung Hoseok | Park Jimin | HopeMin
• Rating: M
• Summary: Jimin bắt đầu có những dấu hiệu lạ khi trở về từ buổi fansign. Mặt cậu nóng hực và đỏ bừng mặc dù không hề uống bất cứ loại đồ uống có cồn nào.Không mang Fic ra nơi khác ngoài HopeMin's World & Kiyoung1310
STICKER
Jimin khó khăn trở về phòng trong tình trạng không còn đủ sức để thay quần áo nữa. Cậu cứ thế ngã lăn ra giường.
Seokjin rất lo lắng và anh quyết định vào phòng kiểm tra cậu với thau nước nhỏ và vài cái khăn sạch trong đó. Anh giúp Jimin thay quần áo và lau sơ người cho cậu. Jimin vẫn nóng hực, không có dấu hiệu gì cho thấy cậu sẽ hạ sốt.
Chiếc khăn được Jin đắp trên trán Jimin cũng nhanh chóng nóng lên theo thân nhiệt của cậu. Xem ra mấy viên thuốc của anh quản lý và chị staff chẳng có tác dụng gì giúp Jimin cả.
Lúc này cậu bắt đầu thở dốc và phải uống nước liên tục vì lượng nước mất đi qua lượng mồ hôi liên tục thoát ra, làm ướt cả bộ quần áo mà Seokjin vừa mới thay vào.
"Hyung... Jimin đỡ hơn chút nào chưa?" Hoseok trở về sau khi giải quyết vài chuyện ở công ty với các thành viên còn lại.
"Nhóc con sốt rất cao, hyung đã cho Jimin uống thuốc hạ sốt nhưng chẳng có tác dụng gì cả." Seokjin lo lắng.
"Đừng lo hyung, em sẽ chăm sóc nhóc con." Hoseok trấn an anh. "À hyung, Namjoon và Yoongi hyung sẽ ở lại phòng thu để hoàn thành bài mixtape vào tối nay. Yoongi hyung nhờ anh mang vào vài bộ quần áo cho anh ấy."
Seokjin gật gù, "Được rồi, anh sẽ mang vào cho Yoongi, vậy còn Jungkook và Taehyung thì sao?"
"Hai đứa nhóc ấy sẽ ở lại phòng tập cho buổi diễn của Jungkook ở trường nghệ thuật." Hoseok tiếp lời.
"Nhưng em ở nhà một mình có được không? Trong lúc Jimin đang sốt cao như thế?" Seokjin lại lo lắng.
"Ổn cả mà hyung! Em nhắc lại, em sẽ chăm sóc cho nhóc con."
Dù rất lo lắng cho Jimin nhưng Seokjin cũng phải rời đi với mấy bộ quần áo mà Yoongi yêu cầu trên tay.
Hoseok vẫn ngồi trên giường suốt từ lúc vừa về tới giờ, anh nhăn mặt khi đặt tay lên trán Jimin, vẫn nóng rực vã đầy mồ hôi. Chắc hẳn Jimin của anh đang rất khó chịu. Thật ra Hoseok, Yoongi và cả Namjoon đều biết lý do vì sao Jimin bị như vậy. Cả ba về sau cùng khi Jin đưa Jimin về kí túc xá trước để xem lại đoạn băng an ninh được quay lại lúc buổi fansign diễn ra.
Trong suốt buổi fansign diễn ra, đã có một vụ lộn xộn nhỏ xảy ra do một vài "fan cuồng" đã chen lấn gây mất trật tự. Jimin là người đứng rất gần đám đông đó khi sự việc xảy ra. Đoạn băng còn ghi rõ, Jimin đã bị dán trúng một mảnh sticker nhỏ lên cổ và nó không hề rơi ra trong suốt khoảng thời gian đó. Do đó cũng là nguyên nhân tại sao Jimin thành ra như vậy.
Anh quản lý và các chị staff nhanh chóng biết được miếng sticker đó đã được tẩm chất kích thích hoặc một loại thuốc gì đó đại loại thế. Nó đã tác dụng lên Jimin trong suốt khoảng thời gian dài. Mặc dù đã gỡ ra nhưng hậu quả của nó rất khó để giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShot][BTS-HopeMin][M] STICKER
Fanfiction• Author: Kiyoung • Beta: Ben Ben & Py Py (HopeMin's World) • Pairing: Jung Hoseok | Park Jimin | HopeMin • Rating: M • Summary: Jimin bắt đầu có những dấu hiệu lạ khi trở về từ buổi fansign. Mặt cậu nóng hực và đỏ bừng mặc dù không hề uống bất cứ...