Tam thê tứ thiếp [qt]

1.4K 0 0
                                    

Ba vợ bốn nàng hầu

Chính văn đệ 1 chương

1

"Lão gia, lão gia, lão gia không tốt !"

"Lão gia ta hảo thật sự, đại sáng sớm đích liền xúc ta rủi ro" , Tần Chính không để ý tới Tiểu Bính Tử tiếp tục đùa tiểu Quỳ hoa, "Ba lung ~~~ ba lung '~~~, tiểu mỹ nhân na" vuốt ve tiểu Quỳ hoa tuyết trắng bóng loáng đích lông chim quả thực làm cho Tần Chính yêu thích không buông tay.

"Lão gia a! Ngươi còn có tâm tình ở chỗ này đậu vẹt!"

Tiểu Bính Tử gấp đến độ khóc, Tần Chính làm bộ không phát hiện, "Tiểu Bính Tử ngươi xem đây là ta mới mua đích tiểu Quỳ hoa, có phải hay không rất được"

"Lão gia loại này giống là đại Quỳ hoa" Tiểu Bính Tử lau đem mặt sữa đúng nói.

"Nói bậy, nàng nhỏ như vậy làm sao lớn" , Tiểu Bính Tử thật sự là càng ngày càng không lớn không nhỏ, lão gia cũng dám ngỗ nghịch.

"Người ta bán điểu là như vậy. . . . . . Hải --! Ta đây là để làm chi tới" Tiểu Bính Tử gõ một chút đầu tựa hồ nhớ lại chính sự, "Lão gia ngươi còn không mau quá khứ, Tam chủ tử cùng Tứ chủ tử đả khởi đến đây!"

"Lại đả khởi đến đây?" , này khả phiền toái, "Nhanh đi tìm mặt khác chủ tử đem bọn họ tách ra" , tìm hắn cũng vô dụng, hắn cũng quản không được.

"Mặt khác chủ tử nói không nghĩ xen vào việc của người khác, lần này Tam chủ tử sử chính là kiếm, Tứ chủ tử đem cửu tiết tiên cũng cấp dùng tới !"

Không phải đâu, giữ nhà đích tên đều lấy ra nữa, Tần Chính càng không thể có thể đi, đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ là cửu tử nhất sinh!

"Lão gia, ngươi trốn vào trong phòng cũng vô dụng na" , Tiểu Bính Tử lập tức theo vào trong phòng.

"Vậy ngươi đi tìm đương gia chủ tử a"

"Lão gia ngươi điên rồi đi" Tiểu Bính Tử giống xem ngốc tử giống nhau nhìn Tần Chính, nếu không phải Tần Chính trời sinh hảo tính tình đã sớm tấu hắn .

"Hiện tại chính là ' buổi sáng '! Ngươi muốn ta đi tìm Đại chủ tử? !"

"Đúng vậy, ta đều thiếu chút nữa cấp đã quên" nguy hiểm thật!

"Còn có lão gia. . ." , híp mắt đích Tiểu Bính Tửhảo dọa người, "Tam chủ tử Tứ chủ tử đánh nhau đích địa phương là -- quất hiên"

Đông --!"Nô tài chết bầm! Như thế nào không nói sớm!" Xong rồi, xong rồi, nếu không đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ thật là mười tử vô sinh!

Rất xa nghe thấy quất hiên truyền đến đích tiếng đánh nhau, Tần Chính tâm đều lạnh, lập tức thi triển hắn lâu không dùng quá đích khinh công hoả tốc đi trước.

"Sĩ Thần, Vân Phi dừng lại" rơi xuống đất có chút không xong, vốn uy nghiêm đích khí thế chiết khấu một nửa.

Sĩ Thần cùng Vân Phi hai người đồng thời ngừng một cái chớp mắt phiêu Tần Chính liếc mắt một cái lại tiếp tục quơ trường kiếm roi, tuy rằng hắn sớm đoán trước hội như vậy khó tránh khỏi vẫn là có chút uể oải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tam thê tứ thiếp [qt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ