Chương 456 đến 480

17.9K 74 29
                                    

CHƯƠNG 456: THÍ NGHIỆM, THẤT BẠI? (THƯỢNG)

Hồn lực đang không ngừng tăng lên, cái phễu thể tích cùng xoay tròn tốc độ cũng đang không ngừng gia tăng. Thể tích càng lớn, nó hấp lực cũng là càng mạnh, ngay cả chung quanh thổ thạch cũng bắt đầu bị nó dẫn dắt hấp xả đi qua, nhưng là, lập tức sẽ ở mạnh mẽ hồn lực trước mặt hóa thành phấn vụn.

Dần dần, này tiểu cái phễu chung quanh không gian bắt đầu vặn vẹo càng ngày càng lợi hại. Tốc độ cao xoay tròn trung, nó thể tích như cũ đang không ngừng tăng cường, chẳng qua là, tựa hồ nó xoay tròn đã bắt đầu có chút bất quy tắc, bản thể không hề nữa vững vàng, mà là rất nhỏ đung đưa. Bạn đang xem tại - www.truyenyy_com

Muốn không kiểm soát!

Hoắc Vũ Hạo trong lòng báo động chợt xuất hiện, mạnh mẽ một cái hổ bổ nhào, nhào tới bên cạnh một chỗ sườn núi phía sau.

"Ùng ùng ——" kịch liệt tiếng nổ mạnh vang lên, một cỗ mạnh mẽ khí lưu từ đỉnh đầu xẹt qua, kia khổng lồ tiếng gầm đinh tai nhức óc, mãnh liệt hồn lực ba động trong nháy mắt bộc phát, nhưng rất nhanh vừa bình tức đi xuống.

Hoắc Vũ Hạo ngẩng đầu hướng lúc trước cái phễu chỗ ở địa phương nhìn lại, chỉ thấy, trên mặt đất xuất hiện một cái đường kính vượt qua ba mươi thước, độ sâu cũng chừng mười thước trở lên hố to. Hố to chung quanh, tựa như bị long quyển phong tàn sát bừa bãi quá một loại, xuất hiện đại lượng bị lợi nhận xẹt qua loại dấu vết.

Này...

Bực này nổ tung lực, cho dù Hoắc Vũ Hạo một kích toàn lực, cũng là không gì hơn cái này .

Nhưng là, hắn mới vừa rồi thâu xuất hồn lực tổng số, cũng chính là tự thân tu vi một thành vẫn chưa tới.

Tốc độ cao xoay tròn, áp súc, này không thể nghi ngờ cũng là làm tiểu cái phễu uy lực tăng cường nguyên nhân. Nhưng là, nó ở thoát khỏi khống chế của mình sau, tựu đã hoàn toàn trở nên không ổn định .

Cái phễu chung quanh không gian rõ ràng xuất hiện vặn vẹo, ba động. Nhưng là, khoảng cách Thú Thần hồn lực cái loại này hắc động trạng thái nhưng rõ ràng còn không nhỏ chênh lệch. Đây là bởi vì hồn lực còn chưa đủ khổng lồ nguyên nhân sao.

Khó trách Thú Thần Đế Thiên có cường đại như vậy, ở trong cơ thể hắn cũng là cái loại này hình thái chứa đựng hồn lực, không cường đại mới là lạ.

Hoắc Vũ Hạo hiểu, lấy bản thân thực lực bây giờ, muốn khống chế loại lực lượng này còn quá khó khăn, quá khó khăn, nhưng là, đi trước nhận thức cùng hiểu trong đó nguyên lý, đối với hắn tương lai tu luyện ít đi đường quanh co hiển nhiên là có lợi thật lớn.

Hắn không có ý định thử lại nghiệm , bởi vì hắn hiện tại cũng không có thể khẳng định, làm kia cái phễu so với trước cường đại trở lại lời của, bản thân thông qua di chuyển tức thời có thể hay không thoát khỏi đối với nó hấp dẫn. Vạn nhất không được làm sao bây giờ? Kia cũng chỉ có thể đem trước thời hạn nổ tung. Nếu không nghe lời, cuối cùng kết quả chính là hắn hồn lực bị hút khô, thậm chí bị cái phễu thôn phệ, cái phễu ở tăng lớn đến hơn tăng kinh khủng trạng thái sau, phát sinh nổ lớn.

Tuyệt Thế Đường Môn (Đấu La Đại Lục 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ