Cậu đừng nghĩ tớ không biết

1.8K 142 4
                                    

-Này,Lalisa,cậu chở tớ về đi.
- Hừ,lên xe đi...
Năm ấy,cả hai chỉ mới 10 tuổi,Lisa và Jisoo vẫn thân với nhau suốt 10 năm qua.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Này,tớ bị bọn con trai lớp trên trêu đó,tụi nó nói tớ bánh bèo vô dụng đó huhu.
-Cậu không bánh bèo chẳng lẽ cậu men lì lắm à
-Không đâu Lisa,cậu phải báo thù giúp mình huhu
- Tớ không quánh lại tụi nó đâu,thôi,lên xe đi tớ chở cậu đi ăn giấy à không ăn chíc kìn

Sau hôm đó,Lisa trở về với khuôn mặt bầm dập,đầu chảy máu và bọn ghẹo Jisoo cứ gặp Lisa là né tránh.
Jisoo có hỏi nhưng cậu lại không trả lời.
Năm ấy,cả hai cùng nhau lên 14 tuổi
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vào một hôm mưa to,Jisoo nhà ta bị cảm lạnh.
- Lisa à,tớ bệnh rồi!! * Sụt,sụt*
Cậu mua đồ ăn cho tớ với
- Tớ bận học thêm rồi,đói thì tự đi mà ăn đi.
- Cậu nhớ cái bản mặt cậu đó đồ béo thối.
Khoảng mười lăm phút sau,tiếng chuông cửa vang lên liên hồi.
Nàng bước ra quấn thêm một cái chăn quanh người,khó nhọc bước ra cửa
-Ra liền đây ạ. *sụt sụt*
    Chẳng có ai ở ngoài này cả,Jisoo bắt đầu dáo dác nhìn xung quanh.Chỉ có những giọt mưa rơi mỗi lúc một nặng.Cô nhìn xuống dưới chân mình là một bao thuốc kèm them cốc cappuchino ấm áp và vài chiếc bánh trứng.
   -Ai mua cho mình vậy nhỉ?Chẳng lẽ Lisa?
     Không,cậu ấy đang học thêm cơ mà.
Nhìn xung quanh để chắc hẳn không có ai,Jisoo mang bao thuốc kèm đồ ăn tuyệt hảo cho cô vào nhà rồi ăn ngon lành.
  Năm ấy,cô và cậu 17 tuổi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
       Có thể ai cũng biết,người gặp ta năm 17 tuổi sẽ chẳng bao giờ đi được với ta hết con đường tình yêu.
    Và có lẽ đúng là vậy.......
     Năm 17 tuổi,là năm mà cậu....nhận ra tình cảm của mình dành cho cô suốt 17 năm qua....
    Không đơn thuần là tình bạn,mà đó là tình yêu.
  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    Rồi cậu cứ âm thầm đơn phương,trao con tim của mình cho cô.
    Cậu không giỏi biểu lộ cảm xúc,cậu chỉ có thể hành động.
     Che chở,bảo vệ và chăm sóc cô có lẽ là thói quen của cậu hằng ngày nhưng.....cậu biết rằng mình sẽ không nhận lại được bất cứ thứ gì.....từ cô.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
   Hiện tại,cả hai đang ở ngưỡng cửa 18. Mọi thứ dường như thay đổi rất nhiều trong cuộc sống của cả hai.Đến tuổi này,cô cũng bắt đầu ăn diện,tần suất ra ngoài của cô càng ngày càng tăng.

   Và đương nhiên,cô cũng ít gặp Lisa bớt đi....

  Nhưng trong lòng cô vẫn luôn xem Lisa như người bạn tốt nhất của mình.Mọi chuyện cô đều tâm sự với cậu.Ừ,cô kể với cậu về crush của cô,Lisa chỉ biết im lặng lắng nghe cô nói và lắng nghe tiếng nát của con tim.

      Rồi ngày đó cũng đến,ngày mà cô chính thức công khai bạn trai.Đó là Jennie.

      Cô yêu đời lắm.Cô lại tìm Lisa mà tâm sự.Chúc mừng cô Jisoo,cô vừa cầm dao đâm vào tim Lisa đó.

      Từ đó,cuộc hẹn của cô và cậu ngày càng bớt thẫm chí cả tuần không gặp nhau cô cũng chẳng quan tâm.

    Vì giờ đây cô đã có Jennie.Cô hủy mọi cuộc hẹn với cậu để chỉ đi cùng vs Jennie ra bờ sông chơi hai ba phút rồi về.Cô từ chối giúp Lisa làm bài tập là vì cô bận qua nhà Jennie mà đưa bài tập cho hắn chép khí thế.

[Oneshort] [Lisoo] Cậu Không Ngừng Hiện Hữu Trong Tim TôiWhere stories live. Discover now