Hồng Hoang Bất Hủ
洪荒不朽
Tác giả: Tiểu thất phao phao
Tình trạng: Hoàn
Thể loại: HH
Tác phẩm giới thiệu:
Tự Bàn Cổ Khai Thiên đến, thế gian vạn vật đều bị tại truy tìm lấy Bất Hủ con đường, Đạo Tổ Hồng Quân, Ma Chủ La Hầu, Bàn Cổ Tam Thanh, Phật giáo hai chủ, Long tổ Thủy Phượng, năm đức Kỳ Lân ······ hỏi thế gian ai có thể Bất Hủ?
Một cái trọng sinh mà đến nhân vật chính, đem như thế nào cái này phương thế giới bên trong tung hoành, tìm được một đầu thuộc về chính hắn Thông Thiên đại đạo! Mà lại xem nhân vật chính tung hoành Chư Thiên vạn giới!
===========
Chương 01: Bàn Cổ Khai Thiên
Hỗn Độn bên trong, Hỗn Độn Khí lưu đang không ngừng cọ rửa lấy một cái Hỗn Độn sắc quả trứng khổng lồ, cái kia quả trứng khổng lồ tựa hồ từ cổ chí kim giống như tồn tại, lại tựa hồ sừng sững tại Hỗn Độn trung tâm, phải biết rằng Hỗn Độn bên trong là không có thời gian trôi qua, cũng không có cao thấp tả hữu Đông Nam tây bắc chi phân, nhưng này Hỗn Độn sắc quả trứng khổng lồ cho người cảm giác nhưng lại sừng sững tại Hỗn Độn trung tâm, cái kia Hỗn Độn sắc quả trứng khổng lồ bên cạnh nhưng lại ngồi xếp bằng một vị mặc vải bố thanh sam đạo nhân, đạo nhân kia khuôn mặt nhưng lại khó có thể lại để cho người thấy rõ tích, tựa hồ luôn có một tầng cách ngăn tại trở ngại lấy, lại tựa hồ đạo nhân kia khuôn mặt là Thiên Biến Vạn Hóa, mỗi thời mỗi khắc đều tại biến hóa lấy, lại tựa hồ thấy được, qua trong giây lát lại quên. Đạo nhân kia xếp bằng ở Hỗn Độn sắc quả trứng khổng lồ trước, không có bất kỳ căn cứ, tựa hồ vốn hắn nên ở nơi nào, Hỗn Độn Khí chảy tới trước mặt hắn cũng bình tĩnh lại, giống như rất e ngại hắn đồng dạng, đối với, tựu là e ngại, cho người cảm giác rất quỷ dị, lại rất chân thật, hai tay của hắn đang không ngừng kết lấy các loại thủ ấn, tựa hồ tại suy diễn lấy cái gì, cặp mắt của hắn đóng chặt lại, giống như không có gì có thể làm hắn động dung, trong miệng lại truyền ra những câu đại đạo chân ngôn, không có Kim Liên bắt đầu khởi động, cũng không có Thiên Hoa Loạn Trụy, nhưng một câu kia câu chân ngôn lại trực chỉ đại đạo bản chất, đời sau người tu đạo nếu là có thể may mắn nghe được một lời nửa câu, hơn nữa tìm hiểu nó, như vậy liền đại đạo đều có thể. Theo những câu đại đạo chân ngôn không ngừng phiêu hướng cái kia Hỗn Độn sắc quả trứng khổng lồ, cái kia quả trứng khổng lồ bắt đầu thời gian dần qua phát sanh biến hóa, quả trứng khổng lồ xác ngoài bên trên bắt đầu đã có tí ti tử khí không ngừng hiện lên, quả trứng khổng lồ cũng đang không ngừng biến lớn.
Rốt cục có một ngày, cái kia Hỗn Độn sắc quả trứng khổng lồ đã bắt đầu có chút lắc lư, cái kia quả trứng khổng lồ tựa hồ sinh ra ý thức của mình, có chút đung đưa, tựa hồ tại tuyên cáo sự hiện hữu của mình, lại giống như tại hướng cái kia thanh sam chân trần ngồi xếp bằng đạo nhân thúc giục lại để cho hắn nhanh chút ít giảng, làm cho hắn nhanh chút ít xuất sư, cái kia thanh sam chân trần đạo nhân trên khuôn mặt tựa hồ xuất hiện nhẹ nhàng mỉm cười, tựu là cái này một nhẹ nhàng mỉm cười, giống như là có thể lại để cho Hỗn Độn bên trong diễn biến ra bừng bừng sinh cơ, làm cho tâm thần người say mê, "Thời điểm chưa tới, thời điểm chưa tới? ? ? ? ? ?", tựa hồ tại đáp lại cái kia có chút lắc lư Hỗn Độn sắc quả trứng khổng lồ, lại giống như tại lầm bầm lầu bầu, cái kia thanh sam chân trần xếp bằng ở Hỗn Độn bên trong đích đạo nhân lại bắt đầu giảng đến, nhưng lúc này đây diễn giải giống như so trước đó lần thứ nhất muốn thâm ảo rất nhiều. Thời gian tựa như nước sông, không ngừng trôi qua, thẳng đến có một ngày, cái kia thanh sam chân trần đạo nhân rốt cục đã đi ra, thân ảnh của hắn chậm rãi biến mất cho đến không còn có một tia dấu vết, phảng phất hắn cho tới bây giờ sẽ không có xảy ra đồng dạng, xóa đi thuộc về dấu vết của hắn, về sau bất kể là ai chỉ cần tu vi không có vượt qua hắn tựu không có khả năng biết được hắn đã từng xuất hiện qua, mặc dù cái kia Hỗn Độn sắc quả trứng khổng lồ cũng sẽ không biết biết được sự hiện hữu của hắn.