Its started in a comment (1)

31 4 0
                                    

Its already 12 in the midnight pero open parin ang facebook ko, wala akong pinost sa status ko or anyone na ka-chat, basta nakikiramdam lang sa mga ganap sa social media...

I'm Laine Acosta simple girl kahit saang anggulo tingnan...

*SCROLL DOWN...*

*SCROLL UP....*

*LIKE....*

*READ....*

Yan ang nagawa ko sa kakatingin ng Newsfeed ko minsan nag co-comment, but minsan lang yon ako kasi yung tipo ng tao na silent lang...

Mag la-log out na sana ako when I notice a post from my idol's photo na lumalangoy sa pool na may caption na:

"Yung lumangoy ka, akala mo ang layo ng narating mo... ehh.. hindi ka naman umusad..."

bigla akong natawa kasi relate much ako sa post na to so I like it then nag comment ako.

about my experience ng lumangoy ako na hindi naman ako umuusad o lumulubog I just float lng parang salbabida.

lumipas pa ang oras then nag decide ako na matulog na so nag log out na ako...

***************

Kina umagahan nag open ulit ako ng fb account and there is one notification so clinick ko yon then, it was a reply to my comment in my idol's post...

Jon Xel: siguro masarap kang kasama, papanoorin lng kita.

ewan ko kung matutuwa ako sa sinabi nya o ewan?

para naman di ako sabihan ng snobs nito I use to like his reply then stalk his fb...

Ewan ko ba hindi ko to gawain pero ginawa ko, tiningnan ko lahat ng photos then pics, hindi sya gwapo, hindi sya panget pero alam mong may dating.

mag sesend sana ako ng friend request, pero hindi ko ginawa kase bka pa famewhore lng sya kaya nag decide ako mag log-out ulit.

then pumasok na ako ng school.

Its Started in a CommentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon