"I'll make sure I'm the last." napapikit siya ng maramdaman ang paglapat ng labi nito sa labi niya.
She felt her knees weaken...her body trembled...
Masuyo nitong hinahalikan ang mga labi niya na kanya namang tinugon.
She responded to his hot passionate kisses. Napahawak siya sa batok nito bilang suporta.
While his hands are caressing her delicate skin, wala sa sariling ibinaba niya ang mga kamay feeling his hard broad shoulders down to his toned chest. Damn!
She felt him gasped under their kisses at maslalong pinalalim ang halik.
She felt something hot below her tummy. Lalong lumalim ang paghahalikan nila ngunit naputol iyon ng pumailanlang ang isang pamilyar na tugtog at boses.
Nanlalaki ang mga matang napahiwalay siya kay Marcus. Habol ang hininga ay nakatitig ito sa mukha niya at nakaawang pa ang mga labi nito.
So just turn down the lights
And close the door
Ooh, I love that dress, but you won't need it anymore
No, you won't need it no moreLet's just kiss 'til we're naked, baby..
Napatayo siya at minadaling patayin ang tunog ng cellphone niyang nakapatong sa counter. Shet!
Hawak hawak ang cellphone ay napbuga siya ng hangin. Hindi niya kayang lingunin ang ekspresyon ni Marcus. Gosh, nakakahiya! Bakit ba kasi naisipan niyang gawin ring tone iyon?!
Narinig niya ang pagtunog ng upuang nausog. Pasimple siyang lumingon at nakitang nakatayo na si Marcus at seryoso ang mukha. Parang tinatantiya ang nangyayari.
Nang biglang tumunog muli ang cellphone niya at nakitang tumatawag si Althea. Bakit ngayon pa.
Pinindot niya ang silent mode.
"Sa-sagutin ko lang..." saka mabilis siyang lumabas ng dining room na hindi na ito tiningnan.
Mabilis siyang nakaakyat sa kwarto niya at padapang bumagsak sa kama. Sapul ang mukha sa malambot na comforter.
Nagsisipa siya sa inis sa sarili. Damn!!
Napansin kaya nitong boses nito iyong ginawa niyang ring tone? Shet na malagkit!
Paano na to? Lalaki lalo ang ulo nun panigurado. Halata na ba siya masyado?
Oh nooooooooooo!
Muling tumunog ang cellphone niya! Shet! Tumatawag nga pala si Althea!
"Hello! Bakit ang tagal mong sagutin ang phone?Busy bes? Haruuh ano,masarap ba yung kapre?"tatawa tawang bungad ng lokaloka.
Nag init ang pisngi niya.
Ewan ba niya at masyadong bulgar ang babaeng ito.
"O ano?Di ka na nakasagot diyan?"
"Ha..ano bang pinagsasabi mo bruha? Bakit ka nga pala napatawag?"
"Bored kasi ako. Haha. Di joke lang. Ano babati sana ako ng maaga."
"Ha?"
"Happy Birthday Bes!" tili nito sa kabila.
Napakurap siya. Anong araw ba ngayon? Wait, bukas pa ang birthday niya..I mean bukas na? Bakit parang nawala sa isip niya iyon?
"Thank you..bukas pa naman."
"Better early than never."
"Ano? Baka better late than never yun?" natatawa niyang sagot.
"Basta yun na yun. Baka kasi sa gabi na kita matawagan bukas sa araw mismo ng birthday mo..sobrang busy bes ngayon lang ako nagka tyempo.." reklamo nito.
BINABASA MO ANG
Ravages of Desire (COMPLETED)
Ficción GeneralDate started: January 15, 2017 Date finished: September 1, 2018 Warning: Mature Content What does your heart truly desire? Have you ever come to a point when you feel lost and empty? When you don't know what to do to drift away from a cyclical dull...