(Ella's POV)
Yow! Im Demetria Ellena Wakabayashi Jenassen. haba no? kasing haba ng buhok nang babaeng kinakantahan ni abra . -__- HOHO.
Well im just Beautiful, Gorgeous, Outstanding,Perfectionist and an Epitome of Beauty,
And Sadly im just Lying To me self. (Hoy Ellena Tama na english na nonosebloder Na aketching) Opo othor etow na powss Jejeje.
Lumaki akong Maykaya, Isang kain isang tuka (actually tatlong tuka pala sa isang araw hndi pwede ang isang kainan lng kundi papayat ako Hehe ), pero Mayaman dpat tlga ako kaso lang nagsimula iyon noong dumating ang buisit na mga tao
sa buhay ko....
I was Isinilang sa mundo Noong March 19 ,19** (bhla na kayo maglagay diyan tinatamad na ko -__-) With my mom Racquel Millinete Wakabayashi Jenassen and ang itay ko na si Zander Xian Reyes Jenassen. (ang inay ko po ay walang Kinalaman Tungkol kay Deniece Cornejo ha? :) nagkakilala sila sa isang Eroplano at ang inay ko ay isang Flight Attendant (Kahit na pandak XD)
pinatigil ng itay ko ang nanay ko ng makasal na sila then My Dad and mom build A Restaurant called "Saughte Sitio" noong ikinasal na sila. well Mahlig sa pagkain ang itay at inay ko. halata nmn d ba? -__- Kya nga nagmana ako at mukhang dumbalumbang Balyena. pero back to the ball game, este back to the story.
Well Pinalaki nila ako ng malapit sa loob ng mga Staff at Kasmahan nla sa Restaurant na iyon thats why close tlga kaming lahat doon. "Baby Princess" nga ang tawag nila saken minsan "Tabachingching" -__- pakshet na yan? Haha kahit ganyan yung mga yon mahal na mahal ko silang lhat.
We live normal at pinalaki nila aki and happy Like that for 6 Years until Dumating ang araw na PinkaMalubhang nangyari sa tala ng aking buhay ....
(Flash Back :3)
Binabasahn ako ng inay ng paborito kong fairytale story na "Cinderella" paborito ko yon dahil sa nangyari ,sa paghnap sknya noon prince Gamit ang Shoes at yong Fairy Godmother at yoong Prince charming niya 'Eekkk ampogi :"> Haha landei. Tapos patuloy na Nagsalita c mommy.
"And They Live Hap..happ..." Naguluhan ako akala ko niloloko lng ako ni mommy kya tumawa pako pero noong ma feel ko na totoo na nga well On to the rescue ako Punta ako kay Fathir ko. Dinala nila si mommy sa ospital noon habang ako pinapasok nila sa kuwarto kasma ang visaya kong Yaya. Imbis na malungkot ako Tawa pa ko ng tawa dahil doon sa yaya namn. Sge nga Qlam nyo ba ung padspont? eh yoong is-im? eh yung Chikilit?eh ung imung? actually Its padispoint,SM, Chocolate, at emongs pandesal. HAHA! oh d ba? langyang yayang yan. tapos in the end we ended up Going to the altar and pray to god :) I woked up in the morning noong una pagbaba ko nawiewierdan ako sa mga kinikilos ng mga ito kaya nagkaroon ako ng kutob. Then nang kumain kami my father stand and said Buhay daw si mommy pero hiwalay na daw sila. I ask "Why?" He just answered me with this "Honey, when the love is gone between two couples, A marriage is not True anymore, Love should exist on both interactions showing between the two " And then ano pa ba ang gaawen ng batang na nosebleed at naguguluhan? Edi Takbo kuwarto lock pinto At iyak sbaay balibag unan.
(End of flashback)
Hindi ko alm noon ang tunay na dahilan pero ngayon, After 11 years ive finally found out kung ano ang nangyare.
(To Be Continued) Hohoho.
Sorry po kung hndi niyo nagustuhan or anything bad happened. -__- bago lng po kasi ako sa ganto. First Story ko den po kya sna maintindihan nyo ako :) alm ko po ang corny ko , Tanggap ko naman na eh ♡ thank you po nahihiya po tlga ako kya sorry. :3
BINABASA MO ANG
Cindyrila.
Teen FictionShe's beautiful, palaayos, chubby pero fit, May kaya, Matangkad 5'9, Beauty Queen material, Baliw/Kalog. Ngunit baliw sa isang lalaking matalino, hndi gwapo, Top student always, low profile sa campus pero Sobrang gusto ng mga kaclassmate nila kasi...