Hi There. Miss ME!! hahahaa Joke.. Here is my Story Begins??
Prologue!
Naisip nyo na bang makakita ng Nakakatakot na Bagay?? Ako Kasi OO eh. Ung Malanakakatindig-balahibo. kayo naexperience nyo nayun. sa Kwentong Ito, Matakot kayo. bwahahhha!!
Start.
Ako nga pala si Mary Rose Babbuena. 18 Years old. kakalipat lang namin sa bahay na ito. laki nga peh. parang mansyon pero hindi. sakto lang ang laki nya. pang isang pamilya. at dahil tig-iisa kami sa kawarto, ako ay natuwa like this ----------> ^______________________^ hahha.
Now, Ako ay kumakain sa kusina. sila mama ay nasa kwarto na nila. bale ako nalang ang mag-isa sa kusina. habang ako ay nanonoosd ng T.V. may malamig na hangin na dumampi sa aking braso. nagulat ako. di dahil sa natatakot ako, dahil patay ang electric fan pero ang lamig ng hangin. biglang tumaas ang aking balahibo. binalewala ko ito at umakyat sa taas para matulog. and i almost forgot to switch off the television (A/N : Wow, Television talaga ha??). nang mapatay ko na ito,, umakyat na ako. nung nasa hagdan na ako, narinig kong bumukas ang T.V. gayunman wala namang tao sa kusina. bumaba ulit ako, pero pagbba ko, biglang namatay ung T.V. yun ang labis na ikinatakot ko. at nung umakyat na ako, bigla na akong natulog.
kinabukasan, nagising ako, madilim at mainagy. may naririnig akong boses. "UMALIS KAYO DITO" - sabi nung boses. Natakot ako. di ako makaglaw. at sumigaw na nga ako. ang nangyari ay panaginig ko lang pala. pero bat ganun ang panaginig po. ay ipinapahiwatig kaya ito? ano kaya ang mensaheng nais iparating ng boses na iyon/?
BITIN BA. BASAHIN NYO MUNA PART ONE PARA MABITIN KAYO. HAHAHA :o
WarrenDDeluna :))