Chương 98: Hỉ sự

3.5K 61 2
                                    




Hạ Lan Thiên Ý nghe không giải thích được, tò mò hỏi, "Tỷ, người có nam nhân?"

"Cút!" Hạ Lan Tuyết đẩy hắn ra, buồn bực đi về phía Tuyết Uyển.

Hạ Lan Thiên Ý mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng hơn nửa năm này đến đi theo nhị thúc Hạ Lan thanh trà trộn thanh lâu các loại địa phương hạ lưu, cũng coi như biết qua những chuyện này, nhìn dáng vẻ hồn bay phách lạc muốn giết người này của tỷ tỷ, cũng biết tỷ tỷ đã xảy ra chuyện.

Hắn vội vã đuổi theo, hỏi, "Tỷ, ai là người bắt nạt tỷ, để đệ trừng phạt hắn giúp tỷ nhé"

"Ngươi?" Hạ Lan Tuyết liếc mắt nhìn nhìn từ trên xuống dưới cái đệ đệ này cao cũng chỉ bằng nàng, tức giận bật cười, "Ngươi còn chưa đủ một đầu ngón tay của người ta đánh đâu."

Hạ Lan Thiên Ý đầu đầy hắc tuyến, "Tỷ, sao người lại khinh thường người khác thế? Hiện tại mỗi ngày ta đều thật chăm chỉ luyện công đấy, chỉ là hình dáng bên ngoài vẫn vậy nhưng công phu cũng tiến bộ đấy "

"Phải không?" Vừa nghe lời này, Hạ Lan Tuyết vui vẻ, ánh mắt chợt lóe, đột nhiên tung chưởng tập kích hướng đầu vai đệ đệ.

Hạ Lan Thiên Ý cả kinh, vội đưa tay ra ngăn cản, nhưng mà, Hạ Lan Tuyết lại trở tay một trảo, bắt lấy cổ tay của hắn, dưới chân nhất đá, dễ dàng liền đem đệ đệ quăng xuống đất rồi.

Mông Hạ Lan Thiên Ý đau nhức, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, vội la "Đây không tính, vừa rồi đệ không để ý."

"A." Hạ Lan Tuyết buồn cười, phủi tay, nói, "Tiểu tử, ngươi cho rằng lúc kẻ địch tấn công ngươi, lại nói trước với ngươi rồi còn chờ ngươi chuẩn bị xong sao?".

"Tỷ, đệ không có ý đó, mới vừa rồi là đệ sơ sẩy." Hạ Lan Thiên Ý rất không cam lòng, tỷ tỷ một kẻ nữ lưu, hơn nữa trong ngày thường đối tập võ đặc biệt là không chuyên tâm, hắn còn tưởng rằng chăm chỉ luyện tập, sẽ đem tỷ tỷ đánh bại đâu, kết quả vẫn là như vậy, rộn lòng.

"Ngươi ấy, về sau còn phải cố gắng nhiều." Hạ Lan Tuyết lời nói thấm thía vỗ vỗ vai của hắn, đi vòng qua người hắn.

"Tỷ." Hạ Lan Thiên Ý nhìn nàng lảo đảo, không yên tâm lại chạy tới đỡ lấy nàng.

Hạ Lan Tuyết sợ run, "Ngươi đỡ ta làm gì?"

"Ta sợ tỷ ngã xuống." Hạ Lan Thiên Ý thành thật nói.

Hạ Lan Tuyết giật mình, hất tay hắn ra, "Ta không phải ông lão bảy tám mươi tuổi đi không vững mà cần ngươi đỡ ta?"

"Nhưng vừa rồi rõ ràng tỷ đi đường không vững giống như muốn ngã xuống vậy." Hạ Lan Thiên Ý nói.

Hạ Lan Tuyết có chút xấu hổ, cười nói, "Vừa rồi nhất thời bị ma quỷ ám ảnh, hiện tại tốt lắm. Đúng rồi, ngươi là cố ý đón ta ?"

"Ừm, tỷ, ta là có chuyện muốn nói với người." Hạ Lan Thiên Ý gặp nàng khí sắc tốt hơn nhiều, con mắt lại khôi phục thường ngày như vậy sáng trong có thần, thế mới thoải mái nói, "Hôm qua, ta tìm cha đòi khóa trường mệnh nhưng cha không đưa cho."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ