Chương 99: Đề điểm

3.2K 57 0
                                    



Nghe thấy ý tứ trong lời nói của Hạ Lan Chi, Hạ Lan Tuyết khẽ mở to mắt, vẻ mặt như gặp quỷ, "Nhị muội muội, đây là ngươi đang khoe khoang với ta sao?"

Hạ Lan Chi sững sờ, hé miệng cười nói, "Muội muội không dám? Lại nói, người như tỷ tỷ sao lại để ý đến chuyện này chứ ."

Hạ Lan Tuyết cong môi cười, chỉ cái ghế bên cạnh nói, "Ngươi ngồi xuống, hơn nữa thử nói xem, người như ta nên quan tâm loại chuyện nào."

"Cái này sao, tỷ tỷ trong lòng rõ ràng nhất a." Hạ Lan Chi quả nhiên thoải mái ngồi, còn ý tứ sâu xa nói một câu nói.

Hạ Lan Tuyết khẽ nhướng mày tỏ vẻ khó hiểu.

Hạ Lan Chi cảm thấy vui sướng, nhẹ nhàng cười nói , "Vận khí của tỷ tỷ thật tốt, ngay từ nhỏ đã là đích nữ của Hạ Lan gia, bây giờ còn là gia chủ quản lý toàn bộ gia nghiệp nữa, ngay cả dược của hoàng thượng cũng do một tay tỷ làm ra . Có phần vinh quang này thì tỷ sao có thể đi để ý chuyện khác nữa chứ?"

"Chi Nhi, sao ngươi nói nhiều như vậy." Thấy nữ nhi có chút đắc ý vênh váo, Trầm thị vừa nháy mắt với Hạ Lan Chi, hôm nay mời Hạ Lan Tuyết ăn cơm là còn có mục đích khác, không nên nói nhiều như vậy, không lại hỏng cả việc .

"Ha ha, di nương nói phải." Hạ Lan Chi lập tức câm miệng, chỉ là, một tiếng di nương kia làm cho trang dung đang đoan chính của Trầm thị tý nữa thì vỡ vụn, nàng gấp rút cầm lấy bầu rượu, rót ba ly rượu, cũng cười nói, "Rượu này đã hâm nóng, không sợ lạnh, uống một hai chén không việc gì."

"Uống, như thế, ta liền dùng ly rượu này, chúc mừng Nhị muội muội rồi." Hạ Lan Tuyết bưng ly rượu lên, hướng về Hạ Lan Chi cười nói.

"Đa tạ đại tỷ tỷ nhiều." Hạ Lan Chi sung sướng uống rượu, một ly rượu xuống bụng, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức hồng hồng, rất là đáng yêu.

Hạ Lan Tuyết nhìn, liền có vài phần u oán rồi, tại sao nàng uống lại không có loại hiệu quả làm cho người ta trừu mến này chứ?

"Đại tỷ tỷ, muội muội còn có một chuyện muốn nhờ." Hạ Lan Chi hôm nay thật sự là bị vui sướng làm váng đầu, mới uống một ly rượu, liền không thể chờ đợi được phải nói mục đích, chọc một bên Trầm thị cau mày lại, sẵng giọng, "Đại tỷ tỷ ngươi vừa mới đến, chưa ăn được tý gì đâu, chưa gì ngươi đã hỏi chuyện nhờ vả rồi?"

Trầm thị vừa ân cần gắp thức ăn cho tỷ đệ Hạ Lan Tuyết vừa nói, "Tuyết nhi, ngươi trước dùng bữa."

"Đừng. Di nương hãy để cho Nhị muội muội nói chuyện cần nói ra đi đã? Nếu không, ta sợ ăn không trôi." Hạ Lan Tuyết giống như cười mà như không.

"Đại tỷ tỷ, ta muốn..." Hạ Lan Chi đối tâm tình của nàng không chút phật lòng, nàng ta nghĩ nàng ta trở thành thư đồng của công chúa thì ngay lập tức sẽ trở thành bạn tốt nhất của thất công chúa, không việc gì phải sợ Hạ Lan Tuyết nữa, nói không chừng tương lai còn phải đến nhờ vả nàng ta nữa ấy chứ.

Chỉ là, lời nàng ta vừa nói ra, Trầm thị gấp rút cắt ngang, ngượng ngùng cười nói, "Tuyết nhi, lẽ ra, quý phủ hiện ở cái dạng này, Chi Nhi không nên đề những thứ này. Chỉ là, sáng mai người trong nội cung sẽ tới đón, ta nghĩ , dù gì nàng cũng muốn chuẩn bị chu đáo một chút, dù sao nàng cũng đại diện cho Hạ Lan gia, nếu quá bủn xỉn, chỉ sợ bị người ta khinh thường."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ