Hayssss, eto nanaman ako naglalakad patungong bahay. Nakakapagod kasi parang any minuet now ay mababali natong paa ko.
Att oo, baka tanong nyo na bakit naman ako naglalakad kung masakit naman ang paa ko. Ehh kasi grounded ako ni mommy eh 12:00 na kasi ako naka uwi kahapon, eh malay ko ba kung naka tulog ako sa bahay ng aking kaklase, but don't you worry babae ang bahay na natulougan ko. Kaya ayun no gadgets, dapat daw pagka tapos ng skwela ay deretso bahay, at hindi pwede umalis sa bahay kapag weekends.
Liko doon, liko dito
At finally I'm home. Binuksan ko ang gate at lunakad kaunti patungong bahay. Pumasok ako at dumeretso sa kwarto ko.
Pagkapasok ko sa kwarto ko O__O
Tatlong pusa naka higa sa aking kama..
-Ggrrrrrrr!!!!!-
Kinuha ko ang unan ko at pinalo ang mga pusa .
Haayysss nakakainis talaga.. Whoooo calma langg ok lang toh..
Pinalo ko hangang lumavas na ito sa bintana.
Finally...
Umuubos nadin kadi ang pasensya ko sa mga pusa.
Nilagay ko ang aking bag sa study table at humiga sa kama.
Whooo dedemandahan ko na talaga sa susunod yang bagong lipat na yan..
-Breath in-
-Breath out-
Wait parang merong mabaho,
unti unti kong niliko ang aking ulo sa kanan at O_O p*** tae!!!!!
"Aaaahhhhhhhhhhhhh!!!!!!!" Sumigaw ako sa pinaka lakas na tono ng aking boses..
Ewwww meron sa buhok ko!!!!
Tumayo ako at agad namang bumuka ang pintuan ko.
"Anak, anong nangyari??"
"Mommy ang pusa po ng ating kapitbahay ay nagtae sa kama ko."
Paiyak kobg sabi
"Ohh sha, maligo ka nalang at ako na ang magliligpit nito at ako nadin ang ang uusap sa kapitbahay natin."
"Pumasok na ako ng banyo and eww ayaw kong maligo, baka ma hawakan ko ang tae, shockksss ang baho.
Pano nato?
No choice naligo nalang ako.
After taking a bath
Humiga na ako, hindi muna ako mag di-dinner bad mood kasi, haayyysss nakaka pagod. Na change nadin ni mommy ang bed sheet.
Hahay, matutulog na ako.
...But before dapat tayong mag pray
Prayer
Dear God thank you po sa mga graces and blessings sana po, guid my family always .
And God sana mamatay na ang mga pusa sa whole worllddd.
A/U: Haalllaaa ang sama ni Kathh. Btw I hope you like it ☺, kung nagustohan nyo po don't forget to suscribe este vote. Thank you po..
Shoutout pala kay @kezkaren for being the first voter.
Xoxo
© All rights reserved
BINABASA MO ANG
Ms.Catty
FantasyWhat if you'll be the one that you hate the most. -------- My name is Catherine Hope Andrada or you can call me Catty. I'm 17 years old, I preferred white than black I hate dirty things, and yes I'm spoiled. I hate Animal and what I really really ha...