Chào các bạn, tớ vẫn là Hạ Thiên đây. Hôm nay chúng ta sẽ nói đến vấn đề các siêu xe trong teenfic các bạn đọc hiện nay. Trong các teenfiction của mình đọc thì luôn có cái cảnh nam chính lái chiếc BMW đến đón nữ chính và những nam chính kiểu đó thường thuộc loại con nhà giàu nhất thế giới hoặc con chủ tịch tập đoàn giàu smler chứ gì? Ừ, trong tủ sách wattpad nhà mình cũng có đến 2-4 truyện nói về con xe này đấy. Mà nói thật với các bạn nhé, chiếc BMW nhìn kiểu dáng thì sang chảnh, có những loại chỉ mất 9,8 giây để đạt vận tốc 100km/h,...nhưng nói trắng ra đắt vãi chưởng ấy. Một em đời mới cũng lên tới 3 tỉ 4,....!!!!!..... Các bạn viết truyện có kiểu xe như vậy chắc cũng chỉ là 'đú' theo phong trào thôi, chứ thực sự các bạn ấy dell bao giờ nhìn thấy nguyên xe ngoài đời thực và nhìn thấy kiểu xe thế nào. À, nếu đã có nhìn thấy thì chắc là qua cái màn hình vi tính nhà các bạn đúng không? Các bạn cứ nghĩ viết như thế là có thể tăng cái đẳng cấp thiếu gia/tiểu thư nhà giàu sml nhất thế giới chứ gì? Ừ mình biết mà.
Ủa trên đời này đâu chỉ có mỗi chiếc BMW đâu, còn có cả hàng tá các loại siêu xe khác nhau có thể kể để làm tăng đẳng cấp con của chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới mà, nghe mà về chỉnh vào truyện nhá: Bentley, Lamboghini, Audi, Lexus (Toyota), Renault, Chervolet, Rolls Royce,...và đó là những loại xe vừa đẹp, có mã lực cao (vật lí 8: horse power-Hp), động cơ linh hoạt, chạy mượt trên mọi địa hình mà lại còn đắt nữa. Thế là đủ cho vụ nhà giàu smler chưa mấy Author viết teenfiction? Mà nếu các bạn muốn đỡ bị các author sống thật viết truyện phản các bạn thì các bạn có thể giảm các loại giàu có và tài sản đi, thề! Chứ truyện nào cũng nhà giàu nhất, tập đoàn lớn nhất,...ủa chứ có vậy mà tại sao Việt Nam ta mãi dell giàu nhỉ?
=>kết luận: Các bạn viết truyện teenfic cho rằng các hãng xe khác tuyệt chủng rồi nên trong truyện hầu như chỉ có mỗi BMW thôi. Các nhà sản xuất xe khác như Toyota, Chervolet, Hyundai, phá sản cmnr.
YOU ARE READING
Những câu chuyện xàm vch mà tôi đã từng gặp qua
RandomTrong cuộc sống của các bạn có rất nhiều quy tắc cũng như luật lệ và còn cả tiêu chuẩn để được công nhận, nhưng thực sự khi mấy cái đó bị biến thái hoá đi thì có thể sẽ gây ra rất nhiều phiền phức cho bạn. Đôi khi còn có cả một tập thể đi theo cái l...