Joonie's POV
"Woah! Korea... Such a beautiful Place!!" Tuwang-tuwa ako nang makarating kami ng Korea.
"Yehhhh" sagot ni Kuya Taehyung... "Here we are."
Nasa tapat kami ngayon ng Big Hit Entertainment, at sinabi ni kuya na nag-practice daw kasi sila...
Btw, ako nga pala uli si Kim Yujoon and you can call me Joonie. I'm an international actress and ang screen name ko ay Doux. Pumunta kami ng Kuya Taetae ko dito sa South Korea dahil una, may shooting ako dito sa isang tv show at pangalawa, hindi pa ako nakakapunta dito dahil lumaki ako sa Pilipinas. It's a long story kung bakit. May tv show akong ipapalabas and it's romantic-comedy.
Medyo kinakabahan ako kasi alam ko na makikita ko ang crush kong si Jeon Jungkook...
Pagpasok namin sa loob, nakita ko ang mga members ng BTS at si Jungkook ang una kong nakita. Napa-nganga siya noong nakita niya ako...
Hindi na lang ako tumingin sa kanya, Ngunit nakita ko namang ngiting ngiti si Park Jimin... Bigla akong tumalikod at sabi naman ni Kuya "Pasensya na.. Wag niyo kasing i-attract"
"Annyeonghaseyo." Bati ko sa kanila. Nakapag-aral na rin ako ng language nila eh pati na rin ang Hangeul.
*Pagdating namin sa dorm..
(Translated in taglish yung mga dialouges nila)
"O, Joonie... Doon ka muna matulog kay Jungkook.. JUNGKOOK MALAKI ANG TIWALA KO SAYO!" Sabi ni Kuya Tae-Tae kay Jungkook.
"Yes, Hyung." Sagot ni Jungkook kay kuya na medyo nagblu-blush...
"HAHAHAHA ikaw talaga alam kong maganda kapatid ko pero pulang-pula ka ehhh!" Sabi ni Kuya na natatawa.
"Huh?! Hindi noh!" Sagot ni Jungkook na parang napahiya yung mukha.
"O...okay. So, sa'n ako matutulog?" Tanong ko sa dalawa. Para maiba naman 'yung topic no?
"Sa tabi ni Jungkook! Sa'n pa ba?" Sagot ni Kuya Taehyung.
"HAH?!?!" Sigaw namin ni Jungkook.
"Basta diyan ka na lang!" Sabi ni Kuya Taehyung. Tsk, kainis naman oh!
"Eh kuya! Ba't 'di na lang sa tabi mo?" Naiilang ako na makatabi si Jungkook.
"Eh ang likot-likot mong matulog eh! Eh etong si Jungkook, sanay na sanay na sa ganyan saka malaki naman higaan niya eh."
"EHHHH!" Nag-iinarte ako kay kuya. Uto-uto kasi 'yang si Kuya pagdating sa 'kin eh ahaha...
"Sige...okay lang 'yan! Basta diyan ka na matulog. Ikaw naman Jungkook ah? May tiwala ako sa 'yo... Pag ikaw may ginawang..hindi kaaya-aya sa kapatid ko, sinasabi ko sa 'yo!" Nanlaki ang mga mata ni Kuya nang makita ko siyang parang natatawa.
"AY GRABE!" Sabay naming sigaw ni Jungkook kay kuya nang mapatingin kami sa isa't isa.
"Ano ba 'yan kanina pa kayo maingay diyan ah?" Sita sa 'min ni Jimin na halatang inaantok pa pagbukas ng pinto ng room namin.
Jungkook's POV
Anong pakiramdam to?! Tuwing titingin siya hindi ko alam gagawin ko... 'yaan mo na nga! Pero sa kanya ko lang naramdaman 'to... Ay ano ba 'yan! Yung mga pinagsasabi ko...
Nga pala, I'm Jeon Jungkook, one of the members of the boyband, BTS. And of course, a lot of you know me already. *winks*
Joonie's POV:
Matapos ang ilang linggo, naging magkaibigan na din kami ni Jungkook.
Bago kami matulog...
"Hi Kookie!" Niyakap ko siya.
BINABASA MO ANG
Loving You Till The End
FanfictionThis is a story of a beautiful actress named Kim Yujoon also known as Joonie or Doux in her stage name. Kim Taehyung was actually her lost brother. He was exchanged a long time ago, and Joonie's family thought that he died... The first time she met...