━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. toshu. cn ◆
【 quyển sách từ khoảng không sắc thái hồng vi ngài sửa sang lại chế tác 】
【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không phụ gì trách nhiệm 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả.
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Tống Quỳnh Dao chi mê tình
Tác giả: mộc nhiễm
Cái chêm
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hảo, ta biết chính mình là tha đắc lâu điểm.
Nhưng là! Hôm nay canh ba! !
Ta sáu điểm tan tầm, bảy giờ nhiều Về đến nhà, mở máy tính sẽ gửi công văn đi a! !
Nói khai này thiên văn vẻ hẳn là cám ơn hai người, một cái là năm xưa, bởi vì của nàng 《 cũ ôn nhu 》 bị vây bán lại càng không càng trạng thái, cấp tử ngẫu , cho nên vẫn là tự lực cánh sinh có điều,so sánh hảo. Thân nhóm hẳn là đi thúc giục thúc giục nàng, như vậy treo, tính sao lại thế này a? ? Rối rắm! !
Mặt khác chính là muốn cám ơn n, đều là nàng hết sức đích thúc giục ta a!
Đổi mới thời gian: chu một tới chu bốn, chu ngày, đổi mới thời gian ở buổi tối mười điểm bán phía trước, bởi vì ngày hôm sau muốn lên ban, không thể quá muộn ngủ, cho nên nếu đợi không được đổi mới, thân nhóm phải đi ngủ!
Chu năm, chu sáu vãn có lẽ hội vãn ngủ, cho nên đổi mới thời gian cũng sẽ tương ứng đích tối nay.
Bởi vì đã muốn bắt đầu đi làm , cho nên tận lực làm được ngày càng!
Giai đoạn trước vấn đề không lớn, nhưng là hậu kỳ không thể cam đoan, bởi vì ta tạp văn cơ bản đều là tạp ở phía sau.
Đã ngoài! !
Cái chêm dận tự không biết nên không nên cảm khái một chút chính mình đích"Hảo" vận khí, chẳng lẽ hắn chết sau ngay cả hồn phách đều phải bị Ái Tân Giác La gia giam cầm sao? Hắn rốt cuộc là kiếp trước làm cái gì nghiệt, phải hắn chết sau còn không đắc thanh tịnh.
Ung Chính bốn năm, ở hắn rốt cục nhịn không quá chết đi lúc sau, lại phát hiện linh hồn của chính mình còn tại thế gian phiêu đãng, sau đó bất giác gian liền phụ tới rồi chỉ có 12 tuổi đích Vĩnh Cơ trên người.
Nếu là thân mình là hắn đích liền hoàn hảo, đáng tiếc hắn chỉ có thể xuyên thấu qua khối này thân mình nhìn thấy lão Tứ thật là tốt đứa con —— Hoằng Lịch như thế nào sủng thiếp diệt thê, như thế nào cùng xa cực dục, cuồng vọng tự đại, như thế nào bại hoại Ái Tân Giác La gia mấy thế hệ đích tâm huyết.
Ở cảm khái Hoằng Lịch không không chịu thua kém đích đồng thời, dận tự nhưng cũng sinh ra một cỗ vui sướng khi người gặp họa, đây là hắn đích hoàng phụ cùng Tứ ca tuyển ra tới người nối nghiệp a! Nếu như vậy đích cảnh tượng bị hoàng phụ cùng Tứ ca biết, chỉ sợ hội tức giận đến theo hoàng lăng lý nhảy ra.