Thú nhân chi sinh hoạt - Giang tuyết thiên luyến

1.5K 6 4
                                    

Xuyên qua đến một cái chỉ có thú nhân không có nhân loại đại lục

Càng bôi cụ chính là nàng theo một cái xinh đẹp đáng yêu tiểu mỹ nữ, biến thành xinh đẹp phi thú nhân!

Phi thú nhân liền phi thú nhân a, vi mao còn là yếu nhất phi thú nhân......

Đẩy lấy mảnh mai thân thể mang theo mình nguyên lai là không có tiểu jj, bắt đầu rồi chính mình bình thường lại ấm áp dị giới cuộc sống.

Bài này chậm nhiệt, canh suông ôn bổ, ngẫu nhiên có canh thịt

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không dị thế đại lục tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt chữ: Diễn viên: Lâm Bối Kỳ ┃ phối hợp diễn: Nick, Raya, August · Taramia · Sanders ┃ khác:

☆, tiết tử

U ám chi dày đặc

U ám chi dày đặc là ca-ra Valencia đại lục ngũ đại rừng rậm một trong, cũng là ngũ đại trong rừng rậm nguy hiểm nhất, thần bí, các loại thực vật, dã thú nhất nhiều rừng rậm. Ca-ra Valencia trên đại lục các thú nhân đối cái này tràn ngập sinh cơ rồi lại dấu diếm vô số sát khí u ám chi dày đặc, không thể bảo là chi là vừa yêu vừa hận, yêu kỳ sinh cơ bừng bừng, dã thú vô số, hận kỳ nguy cơ trùng trùng, lớn nhất hạn độ biểu đạt nhược nhục cường thực pháp tắc.

Mặc dù mấy trăm vạn năm đến, có vô số các thú nhân tre già măng mọc tuôn hướng u ám chi dày đặc, lại vẫn là không có thú nhân chân chính đến qua u ám chi dày đặc giải đất trung tâm qua.

Nghe đồn, u ám chi dày đặc giải đất trung tâm có liếc vĩnh không khô kiệt Thánh Linh thủy.

Lại nghe đồn, Thánh Linh thủy có thần kỳ công dụng, tung tin vịt nói có thể xúc tiến các thú nhân chính là tiến hóa, còn nói có thể khởi tử hồi sinh có được về phần lực lượng. Chính là đồn đãi dù sao cũng là đồn đãi, đến nay vẫn là không có thú nhân chứng thật qua nó công dụng.

Lúc này, tòa ca-ra Valencia trên đại lục thần bí nhất khó lường trong rừng rậm tây khu vực một tuyền có nhũ bạch sắc trong suối nước, một người mặc Bohemian phong cách váy dài tóc dài màu đen thiếu nữ, đang lẳng lặng , không thể tưởng tượng nổi nằm ở nhũ bạch sắc trong suối nước. Nhàn nhạt màu trắng quang hạt Chính Nguyên nguyên không ngừng tràn vào thiếu nữ trong cơ thể.

Yên tĩnh như trẻ con thiếu nữ tuyệt mỹ tinh xảo trên mặt, nhàn nhạt treo một vòng yên tĩnh, không màng danh lợi cười khẽ. Một bên khác tầm thường cao lớn rậm rạp đại thụ cũng có vẻ vô cùng yên tĩnh, trong không khí phong tựa hồ cũng đình chỉ lưu động, hết thảy có vẻ là như vậy yên tĩnh, bình yên, dường như bầu trời địa gian chỉ còn lại có thiếu nữ bên cạnh nữ nhàn nhạt bạch sắc quang chóng mặt đang không ngừng vận động .

Đột nhiên, trong suối nước thiếu nữ bất an nhăn đầu lông mày, nguyên bản bình tĩnh không có sóng bị đánh vỡ, Thánh Linh trong ao đột nhiên xuất hiện một cái cự đại bạch sắc dòng nước xoáy, thiếu nữ trong nháy mắt bị cuốn vào trong đó biến mất không thấy gì nữa.

Màu trắng dòng nước xoáy y cũ không ngừng cao tốc xoay tròn lấy, thần kỳ là trong ao nhũ bạch sắc Thánh Linh thủy lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, nhanh chóng biến mất .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thú nhân chi sinh hoạt - Giang tuyết thiên luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ