Văn án
Dưới mặt đất đua xe thế giới xe thần Hạ Phong vừa mở mắt đã bị mặc lên đâm chết người đắc tội danh, tối hoang đường chính là hắn đâm chết là không là ai, đúng là mình. Hắn tại một người tên là thần càng nam nhân trên mình trọng sinh, ngồi xổm hai năm lao. Đi ra sau, bị tình nhân cũ Hàn Lăng chỗ giải trí công ty lão bản coi trọng, vào giới giải trí......
Kiếp trước đối thủ Nhậm Mộ kiếp nầy chẳng những thành lão bản của mình, còn lại lần nữa trở thành chính mình lại lần nữa trở thành xe thần đối thủ...... Bất luận là trong công ty, còn là công ty ngoại, hai người giúp nhau xem không thuận mắt......[ lại danh: Như thế ảnh đế ]
Nội dung nhãn: Trọng sinh giới giải trí hắc bang tình cừu
Tìm tòi mấu chốt chữ: Diễn viên: Hạ Phong, Nhậm Mộ, Hàn Lăng ┃ phối hợp diễn: Tổ Ngạn Chi, Bàng Tùng, Tào Tuấn, Vi Củng Nhiên ┃ khác: Ảnh đế, dưới mặt đất đua xe
1
1, đệ 1 chương...
Bước ra ngục giam cửa chính, Hạ Phong nhìn một cái bầu trời, xanh lam một mảnh.
Điềm tốt!
Nhớ ngày đó, hắn tiến đến ngày nào đó gió mạnh mưa to .
Sống hai mươi tám năm, cái gì sóng to gió lớn không có trải qua, cái gì hoang đường chuyện chưa thấy qua, nhưng trọng sinh cái này một cái cọc sự hắn khó có thể tin, nhưng lại phát sinh ở trên người mình.
Hắn là chết, nhưng lại sống lại, dùng người khác thân phận trọng sinh. Nói cũng xui xẻo, hắn vừa mở mắt đã bị mặc lên đâm chết người đắc tội danh, hơn nữa đâm chết người không phải ai, đúng là mình, Hạ Phong.
Đâm chết người của hắn gọi thần càng, mà bây giờ, hắn ngay tại trên người hắn trọng sinh, thành thần càng. Hắn nghe nói, một đêm kia thần càng tiểu tử này tưới không ít rượu phải đi bão tố xe .
Hồi tưởng lại một đêm kia, Hạ Phong cũng chỉ có thể nói là nhận biết.
Một đêm kia, hắn chẳng qua là muốn tìm cái địa dừng một cái xe lại trừu điếu thuốc cái gì. Hắn mới vừa ở một cái quẹo vào chỗ ngừng xe, thần càng sống như vội vàng đi đầu thai đồng dạng, một xe liền đụng phải đi lên......
Theo về sau cảnh sát giao thông hình dung, thần càng đại nửa cái đầu xe đều rơi vào xe của mình thân lý, hai chiếc xe hãy cùng đánh nhau sâu lông đồng dạng, đều quấy tại một khối .
Hạ Phong khi tỉnh lại, hỏi một đại đẩy cùng chính mình không có quan hệ vấn đề, khiến cho bác sĩ cũng không thể giải thích đây rốt cuộc đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, chỉ có thể đối với cảnh sát nói: Cái này người bệnh não bộ đã bị không giống bình thường trọng thương, tạo thành trí nhớ cục đánh mất......
Về sau, cảnh sát ngay mặt gọi hắn thần càng thời điểm, hắn khá tốt thanh hảo khí địa nhiều lần cường điệu chính mình gọi Hạ Phong, không gọi thần càng...... Thẳng đến cảnh sát đem thần càng thân phận chứng đưa cho hắn, hắn trong phòng vệ sinh đối với cái gương chiếu một cái buổi chiều......
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi như thử ảnh đế - Giới Thuần
RomanceDưới mặt đất đua xe thế giới xe thần Hạ Phong vừa mở mắt đã bị mặc lên đâm chết người đắc tội danh, tối hoang đường chính là hắn đâm chết không phải ai, đúng là mình. Hắn tại một người tên là thần càng trên thân nam nhân trọng sinh, ngồi xổm hai năm...