Chapter 6; Nerds

3.6K 138 1
                                    

Rose's Pov;

Kakagising ko lang ng 4;30 , 7;30 pa naman ang pasok namin kaya naisipan ko munang mag jogging.

Takbo dito..
Takbo doon..

Hanggang sa napagod na ako at bumalik na sa mansion. Nakasalubong ko si jen na pababa ng hagdan.
Queen?, bakit ang pawis mo?. Hindi ko nalang siya pinansin at nagligo na.
Pagkatapos kong maligo ay sinuot ko na ang uniform namin.
*bihis*
*bihis*
*tapos*

Sinuot ko na ang nerd na glasses and perfect. I really look like a nerd. Lumabas na ako ng kwarto at nakita ko ang mga kang gangmates ko na naka nerdy outfit nadin
Excuse me who are you where's queen? Nagbibirong sabi ni thea.

Excuse me, who are you , where's thea,jen and avery mahabang sabi ko. Ooppss. nanlaki ang mga mata nila at pumalakpak

New record,10 words yun ah. -jen.
Whatever, change your names or last name. Pagpapaalala ko.
Tumango naman sila

I'm Jenny Hyun. -jen
I'm Pearl Seo. -althea
Bianca Jeon. -avery

Good, i'm Ann Hwo
Sabi ko.

And we are ready.
Queen! Ikaw nalang magdrive!. Sabi ni Avery.

Ayo---osige *smirk*
I have a good idea .

Sumakay na sila ng kotse at
Nagdrive na ako una mabagal, mabagal, mabilis, napaka bilis, sobrang bilis. Sumisigaw sila at ako nakangisi lang habang pinapanood ko sila

Aaaaahhhhhh!!!! Queenn!!! Tama na!!!!!! Sigaw ni jen.

Wala pa tayo sa school.
Nakangisi kong sabi.

Taammaaaaa naaaaa!!! Sigaw ni thea.
Nakita ko na ang school kaya pinreno ko na. Lumabas si jen at thea, ayun nagsusuka.
Si avery tumatawa habang pinapanood sila. Siya lang ang hindi natatakot pano banaman kase sanay na siya. Hanggang mag recover na silang dalawa. Nakita namin ang gate ng school at may dalawang guard na may dalang baril na nasa tabi non. L.P.S.K University ang pangalan ng school , last names namin yan.
Lee = L
Park= P
Sung= S
Kim= K

Papasok na kami pero hinarangan kami ng guard

Sino kayo ?! Hindi ko natatandaan ang mga mukha niyo. Sabi nung isang guard.
Binulong ko sa kanya ang mga pangalan namin at nanlaki ang mga mata niya.
Sorry po mam(bow) . Nakakapagtaka lang, ang higpit ng security dito tapos makakatakas yung spy?! Siguro professional yung spy nayun. Tsss Whatever kaya naman namin siya o silang patayin.
Pumasok na kami at nakitang maraming pakalat-kalat na stupidents, at nang makita nila kami ay nagsibulungan na sila.

Eeewww why is there an Nerds in here. Sabi nung babaeng wrong grammar.

Siguro scholar lang sila, hindi naman makakapasok yung mga mahihirap dito diba ? Pang mayaman lang tong school na toh. sabi nung babaeng mukhang clown.

Mapapaalis din yan. -espasol.

Yes, ni king . sabi nung isa pang espasol.

King?? May hari pala sa school namin.

Pati nung dark shadow gang. - frog.

Dark Shadow gang???
Mahinang sabi ko.
May impostors pala tayo dito queen. -jen

Tssss.

Oo nga sabi nung leader ng dark shadow gang , kaibigan daw niya ang may-ari nitong school. Kaya mapapaalis na sila agad. -clown

Tssss impostors. I will make their life miserable. Sabi-sabi ko sa isip ko.

Papunta na kami sa dean's office para kunin yung schedule nmin. Pero wrong timing yata kami , nagme-make out yung dean at yung student dito sa Dean's Office. Tsss, wala silang respeto dito pa sila sa office nagmake out.
Sisisantehin ko na tong dean nato.

I'm sorry , are we interupting in your make out session? Naiinis na sabi ni avery.
Nagulat naman silang dalawa at dali-daling tumayo at nagayos. Yung babae naman ay umalis na.

Anong kailangan ninyo ?.
Tanong nung dean.

Gusto naming kunin yung schedule namin- thea.

Anong mga pangalan niyo?
Tanong ulit niya

Ann Hwo
Jenny park
Pearl seo
Bianca Jeon

Ok. Here sabi niya sabay lahad ng mga schedule's namin.

You're Fired. Sabi ko
Na ikinagulat niya.
Umalis na kame bago pa siya makapagreklamo.

Tinignan ko ang schedule ko, at sa kasamaang palad marami akong class na kasama ko yung mga gangmates ko.

Pumunta na ako sa class ko at lahat ng mga stupidents ay nakatingin sa amin. Tssk.

Are you the new students?
Tanong ng prof namin

Hindi ba obvious? Ngayon mo lang naman kame nakita sa klase mo diba?
Gusto ko sanang sabihin.
Yes ma'am sabi ko nalang at uupo na sana sa pinakalikod at bakanteng upuan sa tabi ng bintana ng may sinabi si mam.

Can you all introduce your selves to us? Tanong ulit niya.
Hayyss ano ba naman yan may pa introduce yourself pa si mam ttsss.
Tumango nalang kame at pumunta sa harapan. Ann Hwo. 17 sabi ko.
I'm Jenny Hyun.17 years old .
I'm Pearl Seo. 17. Nice to meet you all.
Bianca Jeon. 18.
Sabi nila at nagsi upo nakame. Hindi ako tinabihan ang mga gangmates ko dahil Marami kaming narinig na sitsitan ng mga stupidents pero di nalang namin ito pinansin.
Sumukob nalang ako at matutulog na sana ng
Booggsshh.
Put* sino ba yung nangiistorbo. Tinignan ko yung lalakeng yon at nagtamaan pa talaga kame ng tingin. Umiwas siya at sinabing
Sorry i'm late. Sa prof namin.
Mr. Lim bakit ka ba laging la-----
Hindi na natuloy ng prof ang sasabihin niya dahil nilagpasan nalang toh nung lalake. Maraming nagsitsitan at rinig na rinig namin lahat yun.

Nanjan na si king, ang pogi talaga niya.-slut

I love you Dave my king!!!-clown
May sumunod namang 3 lalaki sa kanya. At mas lalong umingay ang klase buyset.

Kyyaahhh Zack marry me.
Kyahh luis babe!!
Kyyahhh i love you luke!!

So siya pala yung king , mmhhh Dave? Pinagmasdan ko ang mukha niya.
Wait kilala ko tong lalaking to ah! Mmmmm sino kase
Isip, isip
Ah! Yung lalakeng kaagawan ko sa headphones, siya yon!
Arrgggg i still hate that guy.
Nakita ko si thea at avery na parang sumimangot nung umupo sa tabi nila yung 2 lalake , si jen naman ay nakasmile lang habang tinititigan yung tumabi sa kanyang lalake.

Ako nakasimangot din dahil tumabe sa akin yung lalakeng sumipa sa pinto na tinatawag nilang king.

Hindi kame magkatabe-tabe ng mga gangmates ko kase sinabi ko sakanila na wag kaming magtabi-tabi at umupo kame sa pinakalikod.

Nagstart na ang klase at Ang prof namin. So class we are studying about blah blah blah. Wala akong balak na makinig pa sa lecture ng prof dahil alam ko nayan dahil nag advance na kami sa korea. Sumukob nalang ulit ako at natulog.
















The Four Demon GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon