Chapter 2: First Hell Day Of School
Pumunta na sila sa tabe ko. Nag HI nsaken yung Tatlo. Sina JC,Jason<Jeric ata yun? Si Kris Blanko yung ekspresyon -,- Tss. Pagkaupong pagkaupo nung Kris niyuko nya agad yung ulo nya sa Armchair. Walaa ba tayong galang tsong? May Teacher kaya sa harap!
Si Kris- Masunget,Moody,Pogi? Oo Sobraaa. Hihi. Mayabang,Chickboy<Kinatatakutan sula ng mga Studyante. At Higit sa lahat Leader ng THE HEARTTHROBS
Si JC - Mabaet.Sweet,Gentleman<May pagka Chickboy, Minsan may tinatagong kakulitan, Pogi din.
Si Jason- Mapangbara,pogi,mabaet,Chickboy din -,-
Si Jeric- Pinsan ni kris,makulit,Chickboy, Palagi silang nagaasaran ni Kris.
Yesss. Mga Chikboy silaa. Mga pogi pa naman. Sayang!. HAHA
Bali ang arrangement ay si " Jayson.Jc.Jeric.Ako.At si Kris". Oo ako. Kaya pinapatay na ko sa tingin ng TB3. Nginitian ko lang sila na parang nangaasar. Maasar kayo Plss? Si Kelly at Kara naman sa Harapan namen. HAHAHA. kala kyo ahh. Nakita ko namang nainis silaaa. Mwahahaha
"Ahhh G-gelo?"-Niyuyugyog ko si Gelo. Terror kase yang si Maam D.
"Gelooooo. Uyy Gelo"-Niyuyugyug k opa din. kulet naman nito ohhh.
"Gel...."-Di ko natapos sasabihin ko kase bigla syang tumayo at sumigaw.
"ANOO BANG PROBLEMA MOOOO?!!!" Galit nyang sabe saken. Lalong naningkit yung mga mata nya. Hala Lordddd.
"Pinsan ano bang sinisigaw mo?"-Pabulong na sigaw ni Jeric. Huh ano daw? Pabulong pero sigaw? HAHA.
"Anong nangyayare?-Jason
"Bat ka sumisigaw?"JC
Lumapit si Maam Deniese. Patayyyy. Dragon to kung magalit ehhh. -,-
"MR. MEDINAAAA. ANONG PROBLEMA?"Pasigaw nyang sabe. Nakayuko lang ako. natatakot ako sa kung anong sasabihin ni maam.
"EH KASE TONG BABOY NA TOOO!" sabay turo nya sakenn. Baboy daw? Awchhhh.
"UGHHHH!! THE TWO OF YOU. GET OUT OF MY CLASS NOWW!!!"- Maam D.
Wait lang ahh? HAHA