Chap1:

555 11 0
                                    

Câu chuyện đầy đau thương này từ lúc... Khánh được mẹ giao cty cho quản lý vì mẹ khánh mắc bệnh nặng không qua khỏi. Thấy con trai mk buồn bã truyện lúc trước, mẹ Khánh cũng buồn theo và viết lá thư cuối cùng cho con trai mk.

Tối hôm đó, mẹ khánh lên cơn nguy kịch và đã cấp cứu. Khánh ở ngoài lo lắng vô cùng . Bác sĩ ms ra ngoài thì Khánh lao vào hỏi:
😞😞😞

-Mẹ tôi sao r bác sĩ??

Ùm... à...... mẹ cậu... -Bác sĩ ngập ngùng ns

-Mẹ tôi thế nào??? -Khánh mất bình tĩnh nắm cổ áo Bác sĩ nói

-Chúng tôi đã cố gắng hết sức xin lỗi

Lúc đó, Khánh như rơi vào hố sâu vô tận. Trước mặt câu bây giờ chỉ còn bóng tối và nỗi đau... Khánh chở về phòng bệnh mà mẹ câu nằm lúc đó, từ từ ngồi xg giường và khóc. Bác sĩ đi vào vỗ vai cậu an ủi:

-Cậu đừng buồn quá mẹ cậu sẽ không vui đâu!

Khánh nhìn bác sĩ đang lấy một tờ giấy trong túi áo:

Đây, thư của mẹ câu gửi cho cậu lần cuối để biết mẹ cậu nói những gì.

Khánh nhìn bác sĩ đang đi dần ra ngoài. Rồi dở bức thư ra đọc

:" Con trai yêu của mẹ,

hôm nay, mẹ giao công ty Nguyễn Văn cho con tiếp quản, mẹ tin con là niềm hy vọng của mẹ và cả cty. Mẹ k thể nào bên con đc nữa thì con hãy tự chăm sóc mình. Trước khi mẹ đi mẹ muốn nói cho con 1 bí mật có liên quan đến cô gái con luôn nhớ bấy lâu nay. Trần Khởi My , cô bạn gái nhỏ của con lúc đó rời bỏ con đi, không phải là cô ấy muốn mà mẹ ép cô ấy. Mẹ muoosb con đi học để thành tài con có trách mẹ cx k s . Mẹ nghĩ sự nghiệp là qtrong hơn cả . Nếu bây giờ con muốn tìm tình yêu của mk thì mẹ k cản bởi mẹ đã hoàn thành tâm nguyện. Mẹ yêu con!

Khánh đọc bức thư mà 2 dòng nc mắt cứ rơi. Bây giời người mà cậu nhung nhớ mất k phải là mẹ cậu mà là My. Cậu vội lấy đt ra đặt một vé máy bay về Việt Nam để tìm My. Cậu cx thuê khá nhiều thám tử nổi tg để tìm My nhưng k có kết quả, cậu rất thất vọng.

Rồi cậu đi lang thang trên đg đi học ngày nào của 2 ng. Chợt, cậu nhìn thấy bóng dáng ng cậu đang tìm kiếm cách cậu k xa. Cậu vội chạy nhanh thật nhanh đến ôm chầm lấy My. My giật mình, quay lại nhìn Khánh. Cô ngạc nhiên rồi lấy lại bình tĩnh rồi xô Khánh ra:

-Anh làm gì vậy?? Không phải anh đang ở Mĩ sung sướng vs công việc của mk sao??? Về đây làm gì?-My ns trong giọng nghẹn ngào như không muốn nói thế.

-Anh... anh bt rõ mọi truyện rồi. Em vì anh mà chịu tổn thương nhiều như vậy , anh thấy mk quá là vô dụng, em chịu nhiều tổn thg mà anh k bt.

My k dám nhìn Khánh quay mặt đi chỗ khác. Khánh vội cầm tay cô nên và nói:"em quay lại vs anh nhé! My chưa kịp ns j thì Khánh đã kéo My và ôm lại thật chặt.

Mk sẽ ra nhiều chap ms hơn nếu rảnh❤️❤️❤️❤️vote cho mk nhé

Tình Yêu Thực Sự ( Couple VinZoi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ