Naramdaman kong may tumititig sa akin. Hinanap ko yung taong yun at yung lalakeng katabi ko lang pala yun.
Staring is rude. Sabi ko at umiwas nalang siya ng tingin.Susukob na sana ulit ako para matulog ng magring ang bell.
Class dismiss.sabi nung prof namin.Pumunta na kami sa mala-restaurant na cafeteria namin. At nag order ng pagkain.
Kinuha ko na yung pagkain ko na nasa tray ng
Boogshh.
Ayyttss ano bayan! Yung pagkain ko ! Natapon sa nabunggo kong lalake. Tinignan ko kung sino yun at yung tinatawag nilang king pala ang nabunggo ko dahilan ng pagkatapon ng pagkain ko sa damit niya.F*ck ! Look what you've done?!inis na sabi niya.
Nagsibulungan naman ang mga stupidents dito sa cafet-- restaurant.
Lagot siya kay king! -girl 1
She's dead.- girl 2
She will not last 2 days here.-girl 2
Sorry sabi ko sa king kuno nila. Aalis na ako ng may tumawag sa pangalan ko.
Pero hindi ko nalang siya pinansin at bumili ulit ng pagkain.Someone's Pov;
That bitch ! How dare her threw her food on me.
Agad kong tinawagan si Zack para mag lagay ng red card sa isang babaeng nerd na yun.Hey. Sabi ko
What ?
Merong babaeng nerd na nagkaatraso sa akin gusto kong lagyan mo siya ng red card sa locker niya. Ann Hwo ang pangalan niya. Bilisan mo at siguraduhin mong walang makakakita.
Sabi ko at inend yung call.Humanda kang babae sa akin !
Rose's Pov;
Pagkatapos kong kumain ay may naalala akong naiwan ko sa locker ko. Pumunta na ako sa locker ko at binuksan yun.
Tumambad sa akin ang nakadikit na red na sticky paper. Ano naman kaya to? Sabi ko at kinuha yun. May nagbulungan nanaman -_-'Oh my ghod may red card siya , kabago-bago palang niya dito. -girl 1
Hindi siya magtatagal dito ng 1 week.-girl 2
Huh?? Ano ba toh ttss whatever ilalagay ko nalang to sa bag ko. Kinuha ko na yung nakalimutan ko at
Pumunta na ako sa classroom. Buti nalang at wala yung king na sinasabi nila sa tabi ko. Ayokong makinig sa prof namin. Kaya natulog nalang ako.
~~~~~~~
Ms. Hwo! miss Hwo!
Nagising nalang ako ng may sumigaw sa pekeng last name ko.Iniangat ko ang ulo ko para makita kung sino yun. Yung prof pala naming terror.
Why are you sleeping in my class!?!?
Sigaw niya.It's boring. Sabi ko.
Your parents are giving money just for you to study here! And you are just wasting it to sleep in my class! Mahabang sabi niya.
I don't have parents. Flat na sabi ko. At wala akong dapat bayaran dito dahil sa akin tong school ko
W-well if y-----
My grandpa is wasting money just for me to study here and now, you just teach us some boring things. Mahabang sabi ko. Nagkatinginan naman ang mga gangmates ko at tumingin sa akin. Nag gesture si thea at avery ng apat na limang daliri. And i know what that means -_-
New record, 20 words -_-Umalis na ako sa class na yun at narinig kong sinigawsi Mr. Deluyam ang pekeng last name ko nanaman. Pero hindi ko nalang siya pinansin. At umalis.
Marami nading mga pakalat kalat na stupidents dito.
Naghahanap ako ng bench para maupuan at don nalang makinig ng music.Uupo na ako ng makita kong may isang babaeng papalapit sa akin.
Hi! Ako nga pala si Laira. Sabi niya at nakatingin sa akin. Hindi ko nalang siya pinansin at nilagay ko ulit ang headphone ko.
Umupo siya sa tabi ko at maraming sinabi pero hindi ko maintindihan dahil sa lakas ng music.
Tinanggal niya yon at nilapit sa tenga niya.Ano to? Bakit hindi ko maintindihan?.sabi niya
Paano ba naman korean song yan eh. Paano niya maiintindihan.
Not today sabi ko
Parang may naalala naman siya.
EXO? Tanong niya.It's BTS. Sabi ko.
Fan kaba ng BTS ?
Nope gusto ko lang ang mga songs nila. Bored na sabi ko.
Aalis na sana ako ng may sinabi siya.
I know your true identity queen. *smirk*
Sabi niya.How did yo----hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng tumakbo siya ng mabilis kung saan.
Hindi ko na siya sinundan dahil sobrang bilis niyang tumakbo.Naiwan nalang ako dito habang nagtataka parin kung paano niya nalaman.
Pumasok nalang sa isip ko na baka siya ang spy. Siya?, really?
I really need to investigate that girl.
Lumabas na sa room ang mga ka gangmates ko.Tinawagan ko si thea
Thea! Sabi ko nanlaki naman ang mga mata niya, oooppss pearl pala ang pangalan niya dito.Pearl lets go we have to investigate. Sabi ko. At dumiretso na sa kotse pero ang naabutan ko ay
Maraming nakalagay na painting at may nakasulat na
Bitch
Ugly nerd
Malandi mana sa nanay
Panget
WhoreTumaas ang dugo ko at lumapit doon, bakit pa nila sinama ang nanay ko dito? Mga buyset isali niyo ako wag lang ang mama ko.
Maraming nagpipicture ng kotse ko at ako.
Who did this!! Galit na sabi ko.
Pero hindi nila ako sinagot at umalis na sila dito.
Thea hack the CCTV. Sabi ko at
Tinawagan ko si Butler Ace.
(Sumunod na siya dito sa pilipinas).Bring many galons of gas and pour it in all the cars here. Sabi ko at inend ang call.
Na hack na ni thea ang mga CCTV at nakita kong inutusan nung king ang tatlong babae at binigay ang mga paint. Nilagay na ng mga babaeng yon at nagsulat sulat ng kung ano.
Three bitches huh. Sabi sabi ko sa isip ko.
Tinapon ko na ang lighter sa isang kotse at mabilis namang nagliyab ito.
Lahat ng mga kotse dito ay nasunog na. Meron akong nakitang magandang motor.
I have an idea.Dave's Pov;
Nakita kong tumatakbo ang mga estudyante. Papunta sa parking lot ng school.
Hey Anong Nangyayari bakit kayo tumatakbo? Tanong ko sa isang estudyante.
K-ka-si p-o na-susunog yung mga sasakyan.
Nauutal na sabi niya. At tumakbo na.What?!?
Dali dali akong pumunta doon at nakita konga na nasusunog ang mga sasakyan. At hindi na maaayos pa. lahat ng estudyante dito ay umiiyak na. Mamahalin kase ang lahat ng mga sasakyan dito.Yung ferrari ni Zack at Luis ay nasunog narin. Kawawa naman sila kailangan pa nilang makipaglaban para makakuha ng bago.
Buti nalang motorbike ang dinala ko at hindi kotse. Papunta na ako sa motorbike ko. Pero nagulat ako sa nakita ko. Lupit lupit ang lahat ng motorbike dito.
Fuck! Who did this!
Galit na sabi ko.May sentimental value pa naman yung motorbike ko na yun.
Nilapitan ko yun at nakitang
May black & white na may bungo sa gitna na papel.
Parang red card din siya pero mas cool toh.Black&White Cards.
Narinig kong bulong ni Luis.Huh?? Anong Black&White Cards ??
Nagtatakang tanong ko.________________________
UD done....
mqtqtQG13 thank you for supporting this story!
BINABASA MO ANG
The Four Demon Gangsters
AksiSila ang apat na babaeng gangsters. They are; Rich,Brave,Beautiful,Powerful and strong. Kinakatakutan sila ng lahat dahil sa pagiging rank 1 ng gang nila na DARK SHADOW GANG sa GW (gangster world) at dahil narin don kung bakit palaging may nagtatan...