CHAPTER 9:MEET HER INSPIRATION

14 0 1
                                    

CHAPTER 9

Kiana's POV

Wooooo!I can't wait!bukas na ang fan signing at ngayon nandito ako sa bahay at inistalk ang twitter at instagram ni Zeus.Sh*t ang pogi talaga ng inspiration ko.Gusto niyo bang malaman kung sino siya?

Zeus Morgan

Ang pinakapogi,pinaka mabait,pinaka gentleman,pinaka talented, pinakamatalino sa buong mundo.Joke..oo matalino, pogi,mabait at talented siya pero hindi ko sure kung gentleman nga talaga.Nagkagusto ako sa kanya simula Grade 10 ako at hindi matiis ni Cylie ang kabobohan ko "daw" dahil sa tagal kong naghihintay sa wala.Hays..madami siyang fans..may isang ex at sobrang supportive ng mga magulang niya.Pati nga si Aeiou kontra kay Zeus ehh..alam niyo naman si Aeiou sobrang protective nung taong yun.Kala niya naman mamamatay ako.

Kaya lagi kaming inaasar ni Cylie.Kung umasta daw kasi kami parang kami na pero magkaibigan lang po kami.Dahil ang the handsome Zeus ay papunta ng Pilipinas!I'm so happy!paano kaya kung yayain ko si Maria at Cylie sa mall?para naman magshopping kami at makapaghanda sa fansigning.WAAA!!

"Mariaa!!!" tawag ko at kinatok ng malakas ang pinto niya

"Ano yun ma'am Kiana?" tanong niya at binuksan na ang pinto

"Let's go?punta tayo sa mall dali!" aya ko

"Teka ma'am ako?isasama niyo?" tanong niya

"Why not?Don't worry kasama naman natin si Cylie eh kahit magdaldalan kayo nun buong oras.Kay?" sagot ko

"Sige po magbibihis lang ako." paalam niya at pumasok na

Bumaba ako at uminom ng tubig saka tinawagan si Cylie

"O ano?masaya ka na at bukas na ang event?" tanong niya

"Of course I'm happy.Punta tayong mall?plss..sige na!!bibili lang ako ng damit ko para bukas.I can't wait!" sagot ko

"Hindi ka pa kontento sa dami ng damit mo jan sa closet mo.Hays..tapos tayong dalawa lang nanaman." reklamo niya

"Kasama natin si Maria.Duhh..kaya sige na.." pilit ko

"Talaga kasama si Maria?Sige sunduin mo na lang ako dito sa bahay." sang-ayon niya at pinatay na yung call.Binuksan ko yung tv at nanunod ng news.

"Zeus Morgan o kilala bilang 'Multi Talented Prince' dumating na sa bansa." what the fudge!napatitig lang ako sa tv at pinagmamasdan ang lalakeng nagpatibok ng puso ko.Naka sunglasses siya at naka hood ng jacket niyang grey ang kulay.Wow..ang pogi...talaga..fotek..

"Ma'am Kiana?Tara na po?" aya ni Maria sabay patay ng tv.Ano ba yan!tinititigan ko pa si baby Zeus ko eh!

"Maria naman eh!epal ka!" pagmamaktol ko

"Tara na po." natatawa niya sabi at umalis na para sumakay sa kotse.

Dinaanan na namin si Cylie sa bahay nila at nagsimula na nga ang chikahan ng dalawa.

"Hi Maria!!" sigaw ni Cylie kahit 1 meter lang yung layo nila sa isa't isa.

"Hi ma'am Cylie!kamusta po si Sir Keylen?" tanong ni Maria

"Hay nako.Hindi ka maniniwala sa sasabihin ko.Binigyan niya ko ng teddybear!nakakakilig!" pagmamalaki ni Cylie

Sinuot ko yung earphones ko at nagpatugtog na lang.Tae naman kasi tong mga toh.Daldalan ng daldalan.

Well ako rin naman ang nagsabi.Ahahaha..

Nakarating na kaming mall at kung saan saan kami napunta.

A Love TriangleWhere stories live. Discover now