Chapter 1. (Meet them)

32 2 0
                                    

EVE POV

Papasok na ko sa klase ko. First day pero ang aga aga ng pasukan? -_-

Yung mga nakaraang taon naman hindi ganito.

"Manoooong! Weyt lang ho!"

Umupo ako malapit sa driver. Nilabas ko yung toothbrush ko at nilagyan ng colgate yung sache hehe. atsaka nagsimulang magsipilyo. May basurahan kasi dito e. Hehe. Suki na talaga ako ng mga jeep e.

"Ija, anong ginagawa mo jan?" Tanong nung mamang katabi ko. Dinura ko muna yung toothpaste sa bunganga ko atsaka sumagot.

"Kuya, pagsisipilyo po ang tawag dito. Nililinis ko lang po ang ngipin ko" atlas! Natapos din ako sa pagsisipilyo.

Nakita ko na tung school ko.

"Manong dito na lang po. Eto po yung bayad hehe salamat po" pag abot ko kay manong nung bayad e bumaba na ko.

Bagong year na naman ng pasukan? Di bale last naman na to at ga graduate na ko YES!

"Goodmorning mam" nakangiting bati sakin nung guard.

"Walang good sa morning kuya, late na ba ko?"

"10 am pa po ang simula ng klase niyo 8 pa lang po"

Anak ng manok naman o! Nakalimutan ko. Tuwing first day  ay 10 pa ang pasukan.

Pumasok na ko sa loob. Wala pang gaanong tao kaya naglibot libot muna ako.

Pagpasok sa gate ay nakita ko agad ang cafeteria. Kasama ang malaking library. Nagbago na tong campbell. Nadagdagan ng isang building, dumoble na din tong laki ng cafeteria, yung gymnasium naman ay nasa likod na nung mga buildings.

Pumunta ko sa cafeteria dun muna ko tatambay maaga pa naman.

"Look who's here" fvck.

"Oh arianna, Goodmorning" sarcastic kong sabi sakanya.

"Goodmorning your face"

"Mag aaway na naman ba tayo? Di ka ba nagsasawa? Hays"

Atsaka ko siya tinalikuran. What a bitch.
Hinila niya ang braso ko.

"Don't you dare turn your back at me bitch!"
Sasampalin niya sana ako pero hinawakan ko yung kamay niya at tinulak siya. Napaatras naman siya dahil don.

"First of all precious arianna, I'm sitting right here eating my breakfast silently then you came saying all those shits. Second, What did I do to you? Or are you just insecure? Hahaha"
Pinutol ko muna ang sasabihin ko dahil natatawa na ako sa itsura niya. Priceless.

"And last, don't call me bitch because it's your name"
Sabay kindat at lakad ko palabas ng cafeteria.

Napapa english ako sa babaeng yun e.

"Milly!" Paglingon ko at si bianca pala. Ang bespren ko.

"Goodmorning mich" bati ko naman sakanya.

I'm inlove with a playerWhere stories live. Discover now