Tôi là Trần Hoàng Nhi, hiện tại tôi đang đứng trước cửa trường nơi mà tôi coi nó là địa ngục trần gian. Tôi cũng giống như mọi cô gái khác nhưng tôi là hot girl trong trường, có vẻ tôi hơi tự cao về mình nhưng đó là sự thật. Mỗi khi tôi bước vào trường thì mọi ánh mắt đều dồn vào tôi và những tiếng hò hét. Tôi bước vào trường giống như lời tôi đã nói, mọi thứ thật hỗn loạn.
- Làm bạn gái anh nha?
Nan sinh 1- I love you.
Nam sinh 2- Dễ thương quá.
Nam sinh 3
V.v...Àh mà nhắc mới nhớ con BFF của tôi đâu rồi. Những lúc cần thì chẳng thấy đâu. Ah nó đang ở trên tầng 1 kia kìa. Tôi đi lên đó với con bạn thân.
- V~ những lúc tao cần mày thì mày ở đâu ?
- Tao ở trên cao ngó xuống.
- Vl riết rồi tao không hiểu nổi.
- Uhm nên hiểu đi. Vô lớp thôi.
Àh mà quên nói với các bạn trong cái trường này tôi là chị đại khối 11 ahihi.
- Ừ vào lớp.
Vừa vào lớp đã gặp cái tảng băng di động, tên đó chính là Nguyên Minh Phong, cái tên tôi ghét nhất. Đã ghét rồi mà còn là thằng bàn bên.
- Tránh ra cho tôi ngồi.
- Đi vào trong.
- Không.
- Thế thì đứng.
Tôi leo lên bàn đạp qua bàn hắn rồi đi vào bên trong.
- Plè
Nó lè lưỡi với hắn.
Mặt hắn cực vui, tôi mở cặp ra lấy một quyển sổ màu hồng. Ghi rằng " Hôm nay Nguyên Minh Phong đã nói chuyện với mình 6 từ " hầu như ngày nào tôi cũng làm chuyện điên khùng này.
Tiết 1 là tiết Tin Học.
Hôm nay bổng dưng kiểm tra 15' nhưng khổ nổi tôi thì lại chưa học bài nên đành dùng khổ nhục kế đó chính là.....phao. Khi làm bài xong tôi cười toe toét vì làm được 10 câu thầy đưa ra nhưng đời không như là mơ.- Các em có ai ý kiền gì nữa không ?
Một cánh tay giơ lên đó chính là của thằng Phát bàn dưới, tôi cực kì ghét thằng này.
- Thầy ơi lúc nảy em thấy bạn này xem tài liệu.
Cậu ta vừa nói vừa chỉ tôi.- Sao lúc làm bài em không báo ?
- Dạ do em xem bạn có xem lần hai nữa không.
- Hoàng Nhi em đứng lên.
Tôi đứng lên nhìn thầy.
- Em xem tài liệu câu mấy ?
- Dạ...chỉ câu 2 thôi.
- Chắc không ?
- Dạ chắc.
- Nguyên Minh Phong đứng lên.
Hắn đứng lên.
- Em có thấy bạn xem tài liệu không ?
- Không.
- Thôi tôi sẽ trừ điểm câu 2 của em.
Thầy lấy bài kiểm tra của tôi, đem lên bàn giáo viên ghi vào ô điểm là 8,5 điểm nếu không tôi sẽ được 9,25. Tức chết mà, giờ ra về nhỏ nắm lấy tóc thằng Phát bàn dưới ra sân trường, ở giữa sân trường tôi đã chờ sẵn.
- Thằng chó kia sao suốt ngày mày cứ xen vào chuyện của tao ?
- Thấy thì méc.
- Mày được lắm.
Trên tay tôi là cây đánh bóng chày tôi đi lại gần cậu ta, quật cho cậu ta 4 gậy vào chân, bụng, tay, đùi. Cậu ta nằm trên sân.
- Đây chỉ là cảnh cáo ! Một lần nữa mày dám xen vào chuyện của tao thì sẽ không có kết cục tốt đẹp. BIẾN.
Tôi thả cây gậy ra cùng nhỏ bước về phía anh đang đứng.
- Đúng là thằng lẻo mép.
- Thôi bỏ qua đi.
Sau đó về nhà, tôi thấy ba mẹ tôi đang ngồi nói chuyện cùng với ba mẹ hắn và hắn.
- Cháu chào cô chú.
- Uhm chào cháu.
- Con! Ngày mai con sẽ dọn qua nhà ở cùng với Minh Phong.
- Dạ?
- Dạ dẫm gì ? Con sẽ là vợ của Phong.
------------------
Ngày mai.6h sáng nó đã bị lôi đầu dậy, hôm nay nó mặc áo thun màu trắng cộng thêm chiếc váy quần và chiếc áo khoác jean bên ngoài cộng thêm đôi giày bata nike màu trắng, trông nó rất đẹp. Nó lết qua nhà hắn, bấm chuông bốn lần mà chưa thấy động tỉnh. Đứng một lúc thì cửa mới mở.
- Con trai con đứa gì mà bắt con gái đứng ở ngoài chờ 20'.
- Sao ?
- Sao trăng gì ? Bực bội.
Nó đi vào nhà hắn, hắn thì đi đằng sau xách 2 cái vali trên vai thì đeo 2 cái balô. Hắn dẫn nó đi lên lầu.
- Đây là phòng em.
- Uhm.
Hắn đi về phòng, thay một bộ đồ rồi qua phòng nó. Đứng ngoài cửa hắn nói vọng vào.
- Anh đi xíu lát anh về.
- Anh đi đâu thì mặc kệ anh liên quan gì đến tôi.
- Bye.
- Không tiễn.
YOU ARE READING
Tình yêu ép buộc.
RomanceCó một vài tình tiết giống như truyện " Tổng tài ở trên tôi ở dưới " nên mọi người đừng ném đá mình nha. Mong mọi người ủng hộ truyện của mình nhiều nhe.