CHƯƠNG 587: CHIẾU RỌI! DUNG HỢP! (THƯỢNG)
Hiện tại Hoắc Vũ Hạo cũng không phải là lúc ấy 1vs10 sau suy yếu trạng thái thời điểm . Cho dù là hiện tại Tử Thần Ma Khôi đang ở sau lưng của hắn trực tiếp chen vào một đao, kia tử vong khí tức cũng sẽ ở trong khoảng thời gian ngắn bị âm dương bổ sung song hồn hạch sinh ra cường thế hồn lực trực tiếp khu trừ xuất cảnh.
Vì có thể dẫn vào những thứ kia tử vong khí tức, Hoắc Vũ Hạo phải khống chế của mình âm dương bổ sung song hồn hạch vận chuyển trì hoãn chậm lại, để cho hồn lực tương đối ôn hòa , kia tử vong khí tức lúc này mới giống như phụ giòi trong xương một loại, chậm rãi lan tràn tiến vào trong cơ thể hắn, cố gắng ăn mòn thân thể của hắn.
Thái Thản một mực bên cạnh quan sát hai người động tĩnh, làm Hoắc Vũ Hạo da mặt ngoài cũng bắt đầu hiện ra một tầng nhàn nhạt tử vong khí tức sau. Hắn mới lần nữa trầm giọng nói: "Ngươi hồn lực tiến vào Vũ Đồng trong cơ thể, bắt đầu thử cùng nàng hồn lực tiến hành câu thông. Ngươi hồn hạch hồn lực cùng nàng bất đồng, nhưng các ngươi dù sao lúc trước có thể võ hồn dung hợp, phù hợp độ vẫn còn rất cao, lúc đầu nàng sẽ không bài xích ngươi. Ngươi muốn tâm phân nhị dụng, mặt bên thử cùng nàng hồn lực tiếp xúc, mặt bên cẩn thận đem bản thân tinh thần lực tiến vào tinh thần của nàng biển. Dùng vận mệnh của ngươi chi nhãn buông thả tinh thần lực, cửa vào đang ở Vũ Đồng cái trán đồng dạng vị trí."
Hoắc Vũ Hạo không có lên tiếng, trên trán Mệnh Vận Chi Nhãn cũng đã là lặng lẽ mở ra, mân côi kim sắc thái dương văn ở trên trán hướng ra phía ngoài tản ra , nhu hòa tinh thần lực nhất thời dâng ra.
Lấy Thái Thản tu vi, ở cảm nhận được Hoắc Vũ Hạo tản mát ra thuần túy tinh thần lực, trên mặt cũng không khỏi toát ra vẻ kinh ngạc. Tiểu tử này thực lực tăng lên thật sự là quá là nhanh. Hắn đi tới Đường Vũ Đồng phía sau, đở dậy đầu của nàng.
Hoắc Vũ Hạo cẩn thận từng li từng tí khống chế tinh thần lực hướng Đường Vũ Đồng mi tâm vị trí tìm kiếm, hắn biết rõ nơi đó có cái gì, ở chỗ nào, có một Hoàng Kim Tam Xoa Kích đường vân, mà đường vân bình thời là sẽ không hiện ra. Chỉ có bản thân đụng chạm tới thuộc về Vũ Đồng trên người phong ấn, hoặc là nàng cố ý thúc dục mới sẽ xuất hiện. Thái Thản thúc thúc làm cho mình đi kích thích, hẳn là chính là chỗ đó sao.
Ở nhu hòa tinh thần lực dưới sự kích thích, Đường Vũ Đồng chỗ mi tâm dần dần truyền ra nhàn nhạt tinh thần ba động. Mặc dù ba động không mạnh, nhưng rất có mấy phần cự nhân cùng ngoài ngàn dặm cảm giác.
Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng như thế quen thuộc, hắn cũng có thể rõ ràng cảm nhận được kia phân phong ấn đối với mình bài xích.
Thuần túy từ tinh thần lực tới đánh giá, Hoắc Vũ Hạo hiện tại nhưng là đến gần cực hạn đấu la trình độ, điểm này bài xích còn chưa đủ để lấy ảnh hưởng đến hắn, hắn chẳng qua là kéo dài dùng tinh thần lực đi kích thích Đường Vũ Đồng vị trí kia.
Dần dần, Đường Vũ Đồng đầu tự hành giơ lên, không cần Thái Thản nữa đở lấy. Ở trên trán nàng, cũng bắt đầu xuất hiện nhàn nhạt màu vàng đường vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Đường Môn (Đấu La Đại Lục 2)
FantasíaNơi đây không có ma pháp, không có đấu khí, cũng không có võ thuật, chỉ có duy nhất thứ gọi là Vũ Hồn. Trên mảnh đất Đấu La Đại Lục, Đường Môn sau vạn năm huy hoàng đã bắt đầu bước vào con đường suy thoái. Một lớp anh tài mới xuất hiện, liệu thế hệ...