when BATMAN falls INLOVE :) <3 <3
Prolouge:
sabi nila pag nakilala mo na yung taong mamahalin mo hindi mo na sya PAKAKAWALAN. mag aadvance utak mo! makikita mo na nag lalakad ka na sa aisle ng simbahan at nasa harapan ang lalaking pakakasalan mo. pero pano kung yung lalaking yun ay isang gwapo na mukhang artista na habulin ng mga babae????? sa tingin mo ba mapapansin ka nya ??? alam mo na may lihim ka ng pagtingin sa kanya pero di mo maamin kasi natatakot ka baka hindi ka nya gusto kasi simple ka lang naman tao hindi tulad ng iba na todo paganda para lang mapansin nya.pero pano kung isang araw tanungin ka nya ng PWEDE BANG MANLIGAW??? anong isasagot mo? oo ba o indi? mahal na mahall mo sya pero sa kabila ng yun ay sobra kang nag seselos kasi nga habulin sya ng mga babae sabi pa nga nila kamukha daw nya si DANIEL PADILLA at ikaw naman kamukha mo daw si KATHRYN BERNARDO :) what if nag seselos na pala sya kasi alam nya a madaming lalaki na nakapaligid sayo na natatakot syang pormahan ka kasi nga maganda ka at isa ka sa mga tinitingala sa school nyo matatanggap mo ba sya kahit na isa lang syang simpleng tao o tatanggihan mo sya kasi alam mong sa huli masasaktan ka lang?
when BATMAN falls INLOVE :) <3 <3
ENJOY READING GUYS :) <3 <3