Chương 1 - Nhiêm vụ chết tiệt!

1.7K 72 3
                                    

Chương 1 - Nhiêm vụ chết tiệt!

Một ngày nào đó...

Thiên Bình đang lười biếng nằm lăn ra chiếc giường được làm một bên cân của mình thì một tên nào gõ cửa ầm ầm làm nàng không tài nào ngủ tiếp. Thiên Bình tức giận gọi Tiểu Như ra mở cửa. Thiên Bình thay quần áo, chỉnh trang đầu tóc rồi ra phòng khách.

Trước mặt nàng là hai nam nhân khôi ngô tuấn tú tướng mạo hơn người. Một mặc đồ xanh, một mặc đồ đỏ. Thiên Bình thấy lạ hỏi:

- Hai ngươi là ai? Đến tìm ta làm gì?

- Ta là... - Cả hai cùng lên tiếng.

- Ai cho ngươi nói trước? - Tên mặc áo đỏ nói.

- Ngươi có quyền nói trước à? - Tên mặc áo xanh nói.

- Ngươi... - Tên áo đỏ á khẩu.

Hai người đó bắt đầu bắn qua bắn lại những tia lửa điện với cường độ mạnh. Thiên Bình chướng mắt, sai Tiểu Ý mang hộp rút thăm ra cho hai tên kia bốc. Yên ổn, người rút được số 1 lên tiếng trước.

- Ta là Mạc Thiên - con trai của Thượng thần Nguyệt tộc. (Người đứng đầu Nguyệt tộc) - Tên mặc áo xanh giới thiệu trước.

- Ta là Âu Thần - con trai của Thượng thần Nhật tộc. - Tên áo đỏ nói.

- Hai ngươi cư nhiên đập cửa phủ ta, đến đây có chuyện gì không? - Thiên Bình lạnh lùng nói.

- Ta phụng mệnh phụ thân đến giúp Công chúa!!! - Hai người đồng thanh.

- Hai người thiệt là giống nhau... - Thiên Bình nghĩ.

- Ta đã có Tiểu Như, Tiểu Ý bên cạnh rồi. Không cần đến các ngươi. Mời hai người về cho. - Thiên Bình cười nhạt nói - Tiểu Ý, tiễn khách.

Nàng đang định đi vào thì từ đằng xa, giọng nói lanh lảnh của Tiểu Như vang lên nói rằng Xử Nữ Công chúa đang đứng ngoài. Biết là vậy rồi nhưng không ngờ Xử Nữ lại vào nhanh đến vậy, đang định đi bước nữa đã nghe được giọng nói của Tỷ tỷ.

- Bình nhi muội không nên từ chối hai tên này được đâu. Chẳng nhẽ muội không nhận được nhiệm vụ mới sao? - Xử Nữ công chúa duyên dáng bước vào.

- Xử Nữ tỷ, nói nhiệm vụ gì cơ? - Thiên Bình ngây ngốc nói.

- Để ta trích dẫn lại lời Ngọc Hoàng vậy!!! "Ta sẽ cử 2 người trong khu vực của 12 vị Hoàng tử Công chúa để thực hiện nhiệm vụ sau: Dạo gần đây một số quỷ thần làm lệch đi số mệnh của khá nhiều người trần. Nhiệm vụ của các ngươi là phải bảo vệ hỏ khỏi những tên quỷ thần đó. Chi tiết đi hỏi 2 bạn đồng hành của các vị Hoàng tử và Công chúa để biết thêm chi tiết.

Nói xong Xử Nữ liền bay đi mất. Thiên Bình há hốc mồm miệng. Sau cơn sốc, nàng cố gượng cười quay sang 2 vị nam nhân kia.

- Hai người... - Mắt Thiên bình long lanh nhìn hai bọn họ.

Nhìn như có tiếng tim ai đó trật nhịp.

Thiên Bình xách chiếc váy trắng của mình lại gần hai người họ. Chắp hai tay trước ngực mình, cúi gằm mặt nói:

- Tôi... Xin lỗi...

Hai người họ phì cười. Nàng thật quá đáng yêu mà. Thiên Bình đỏ mặt trách mắng hai người họ. Mãi sau mới phổ biến nhiệm vụ.

Thiên Bình Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ