Chương 3 - Tại Long Quốc xác định tình cảm

1K 42 2
                                    

Chương 3 - Tại Long Quốc xác định tình cảm

Bảo vệ Mai Tuyết thành công, bọn họ xin cáo từ Ngự sự rồi ra về. Thiên Bình tung tăng tung tăng đi trên không của hạ giới. Nàng ngồi trên đám mây xanh của mình ngắm nhìn thế gian.

- Này, nhiệm vụ tiếp theo là gì vậy??? - Thiên Bình hồn nhiên hỏi.

- Thái tử Hoàng Dương, Thái tử phi Linh An và Hoàng tử Hoàng Đức bị bắt mất linh hồn, các tiên tử đang dốc sức tìm ra chỗ cất giữ linh hồn của họ. Muốn chúng ta nhập xác bọn họ để tiếp tục số mệnh cho đến khi tìm được linh hồn họ về. - Mạc Thiên đọc rõ ràng bức thư vừa mới nhận.

- Nhập xác sao? Cũng vui ha!!! - Thiên Bình hồn nhiên nói.

- Họ ở vương quốc nào??? - Âu Thấn hỏi.

- Long Quốc. - Mạc Thiên nhanh trả lời.

Thiên Bình đang tìm cái gì đó trong quyển sách số mệnh bản sao.

- Nhìn này, ba người họ toàn người tài thôi nha!!! Nhưng mà, trong sách nói, hiện giờ Linh An đang mang thai tầm 5 - 6 tháng gì đó?!! - Thiên Bình nói xong thì bất động.- Chết ta rồi!!!

- Thiên Bình à, ngươi chịu khó làm sản phụ vài tháng cũng đâu có sao? - Âu Thần trêu ghẹo.

- Ngươi biết gì mà nói!!! Nhỡ đến tháng sinh mà chưa tìm được hồn thì coi như là ta sinh hộ cô ta luôn hả? Huhu! Ta không muốn đâu... - Thiên Bình khóc rống lên.

Hai người kia nhìn nàng cười hả hê. Thiên Bình u khuất một lúc thì bỗng nhớ ra cái gì đó, nhìn hai tên đang cười kia.

- Nhưng mà... Ai sẽ là 'cha' đứa bé? - Thiên Bình nghiêm túc nói.

- Ngươi chọn đi! - Cả hai cùng nói.

- A~... Ta không thích chọn đâu! Oẳn tù tì, ta quay lưng lại, người nào thắng thì được ôm ta! - Thiên Bình vừa nói vừa đỏ mặt quay đi.

Nàng nghe tiếng hai người họ oẳn tù tì mà đau hết cả tim. Khi không còn nghe thấy gì ngoài tiếng bước chân thì nàng càng lo lắng hơn. Rốt cuộc, người thắng cũng đến gần, hơi nóng từ lưng nàng bắt đầu toả ra khắp người, tim nàng đập mạnh. Thiên Bình thở hắt ra một tiếng rồi quay lại. Người ôm nàng chính là... Âu Thần.

Không hiểu sao trong lòng Bình nhi lại vui đến vậy. Nàng cười với Âu Thần, đang định ôm hắn tiếp thì...

- È hèm... Các ngươi nghĩ ta là người dưng à? - Mạc Thiên nhìn Âu Thần và Thiên Bình có vẻ ai oán.

Thiên Bình nghịch ngợm lè lưỡi trêu ngươi Mạc Thiên.

...

Sau khi hoàn thành thủ tục nhập xác, Thiên Bình bị 'phu quân' nhốt trong phòng, không cho đi đâu. Thiên Bình thực cũng muốn ra ngoài bay nhảy lắm nhưng trong mình lại đang vác một sinh linh bé nhỏ nên cũng phải kìm hãm cái ham muốn đó lại. Thiên Bình ngồi trước bàn trang điểm ngắm 'mình'. Quả nhiên là thái tử phi có khác. Linh An rất xinh đẹp, tao nhã, thanh thoát, không vướng bụi trần, tính ra người của Linh An còn cao hơn cả Thiên Bình. Nàng nhìn thân xác trước mặt mình mà hổ thẹn với bản thân.

Thiên Bình Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ