DiARY3
-- Precious566
Sana po magustuhan ninyo =D first timer pa lng po kasi ako kaya habang sinusulat ko ito., kinakabahan ako. Sorry po sa mga error, wrong grammars or what so ever na mapansin ninyong mali. Kayo na po bahala mag correct. Hope You Like It <3
--------------------------------------------------------------------------
Monday,
January 25 20**
Grabii !! Diary sa wakas., pinansin na rin nya ako .. HEAVEN ang feeling hahaha.. . nasa hallway kasi ako kaninang umaga.. bigla ba naman siyang nag 'Hi' tapos .. tapos .. nag smile sa 'kin.. oh my !!!
- Aya
Ako nga pala si Aya Chenelle Torres.. 15 years old.. 3rd year high school.. may kuya ako.. 2 lang kaming magkapatid :))
Andito ako ngayon sa classroom.. habang naglelecture ang aking Teacher, ako naman bored na bored ! Math ba naman ang subject ?! Aish..
*Ring*
Ayoowwn ! Recess bwahaha.. gutom na ako eih ! :))
"Hoy ! Girl.. di ka nanaman nakinig kanina !!" Si Vien nga pala ^_^ Bestplen ko.. naging magkaibigan kami since Grade 6.. haha.. Fave. subject niya Math.., ako naman eh Science haha Pero, GoodVibes kami niyan..
"OH ? Lagi naman ehh.. Bakit ?? May assignment ?? Pakopya na lng ako bukas >:)"- ako po yan hahaha..
"Ayan tayo ehh .. uiie nga pala may assignment ka sa science ?? Hindi ko kasi nagawa yung akin.. Pagaya ha? .. thank you bess. Love you talaga.. papalakas kita sa pinsan ko !" kita mo 'to.. ginamit ba naman ang pinsan para makagaya !
"Okey.. kunin mo na lang sa bag pag andun na tayo sa room ulet hihihihihi.."
haha pinsan niya po kasi yung crush ko.. 4 na taon na akong may gusto sa pinsan niya., hindi ko na nga alam kung gusto ba yun or mahal na..
Papunta nga pala kami ngayon sa cafeteria..
F A S T F O R W A R D
Lunch na ! ^______^
Kumain lang kami ng aking besty sa Cafeteria tapos ayun nag kwentuhan sandali tapos balik sa room..
Zet's POV
Ako nga pala si Zet Limuel Cruz.. 15 at third year high na..
May babae akong gusto.. bestfriend ng pinsan ko.. hindi kami close pero pag gising ko na lang isang araw nahulog na ako sa kanya.. Langya ! nababakla tuloy ako.. !
"Hi Aya !" ^_^
Pagbati ko sa kanya..
"Hello" :)
Ang ganda niya talaga ! Buo na araw ko langya !!
Aya's POV
Papunta na ako ngayon sa aking locker.. Tapos na kasi ang klase.. Pagkabukas ko, may isang letter ?? Ano to.. Kinuha ko naman siyempre..Binasa ko at ito ang laman:
"Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling
At sa tuwing ikaw ay gagalaw ang mundo ko'y tumitigil
Para lang sa 'yo ang awit ng aking puso
Sana ay mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin..
Hi Aya ! Sana nagustuhan mo :))
Matagal na akong ma gusto sayo pero wala akng lakas ng luob..