Chapter 35

26.7K 532 57
                                    

Dedicated ang Chapter na to kay @ronthethird :)

Lapit na katapusaaaaaaaaaannnnnn....

-----------------------------------------------------------------------

TWO YEARS LATER

-----------------------------------------------------------------------

-JOSH'S POV:

"Mine... Gising na..." Sabi ko sabay yugyog sa gwapong tulog na tulog na to. Katagilid siya patalikod sa akin. Habang nakaupo ako ngayon dito sa kama.

"Mine... Gising na... Nakaluto na ako ng breakfast. Kumain na tayo at baka ma-late ka sa meeting mo. Gising na..."

Kainis naman kasi. Parang mantika kung matulog. Sinabi nang past muna kagabi at mapupuyat siya. Pero sadyang makulit at perve to kaya ayan. Hindi magising.

"5 mins pa." Bulong niya

"5 mins? Ano ka estyudante? Bumangon ka na. Dali na." Pagyugyog ko sa braso niya

Tumihaya siya ng higa at nag-inat at kinuskos ang mga mata niya. Ang cute at gwapo lang talaga nito.

"Good morning Mine ko." Naka-ngiti niyang bati sa akin

"Good morning din Mine ko..." Naka-ngiting tugon ko

"Inaantok pa ako Mine eh." Parang batang sabi nito habang naghihikab pa. Napangiti at napailing nalang ako.

"Ikaw kasi eh, kakulit mo kagabi. Sinabi ng past muna. Pero nagpumilit ka pa din! Alam mo namang pag napupuyat ka eh hirap na hirap ka sa pagbangon ng maaga!" Sabi ko sakanya habang kinurot ko ang pisngi niya.

"Eh ako ba magkaroon ng Mine na katulad mo. Na napaka-cute, Napaka-Hot, Nakakagigil, Nakaka-baliw ang moan. Paano ko mapipigilan na hindi ko gawin sayo yun ah?"

Naka-ngisi niyang sabi sa akin na ikinapula ko naman.

"Oo na. Sige na. Bumango ka na dyan at maligo ka na para makapag-agahan na tayo." Sabi ko sakanya. Tatayo na sana ako nang hawakan niya ako sa kanang wrist ko at bigla akong hilahin dahilan para bumaksak ako sa ibabaw niya.

"Ryaaan!!!" Inis ko sabi pero nginitian niya lang ako at niyakap nang mahigpit para di ako makatakas o maka-alis sa ibabaw niya.

"Wala bang morning kiss dyan mine ko?" Sabi niya sa akin

"Eh bakit nanghihila ka? Bitawan mo nga ako!" Inis kong sabi sakanya habang kumakawala ako sa bisig niya. Palibhasa malaki katawan niya at ako payat lang. Kaya kahit anong palag ko. Hindi ako makawala.

"Ayoko nga. Kiss mo muna ako." Naka-ngiti niyang sabi

"Ayoko din! Hindi kita iki-kiss!" Inis kong sabi

"Ayaw mo talaga?" Tanong niya na tinugon ko ng iling

"Ayow mong talagang-talaga?" Pag-uulit niya. Umiling ulit ako

"Ayaw mo talaga ah!! Pwes, humanda ka sa akin."

Pagkasabi niya noon ay umikot kami sa kami dahilan para siya na ang nasa ibabaw ko.

"Ayaw mo? Pwes ako ang hahalik sayo!" at bigla niya akong pinaghahalikan sa magkabilang gilid ng leeg ko.

"Ryaaan!! Ano ba! Nakikiliti ako!" Pero parang wala siyang naririnig at patuloy parin siya sa paghalik sa akin. Maya-maya ay bumababa ang halik niya sa dibdib ko

"Ryaaan!! Tama na!! Nakikilita talaga ako! Haha!!" Pakiusap ko sakanya habang naluluha na ako sa kakatawa. Siya naman tuwang-tuwa din sa paghalik na may kasamang pagkakiliti sa akin. Maya-maya huminto na siya at sinusob ang mukha sa kaliwang leeg ko.

Ano Ba Talaga Tayo? (boyxboy) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon