Dave's Pov;
Ang black&white cards ay ang binibigay ng "Dark Shadow Gang" sa mga may atraso sa kanila. Huhuntingin ka nila hanggang sumuko ka, pero wala silang awa, Mga demonyo sila. Pagpapaliwanag ni Luke.
Oh Eh anong dahilan para magkaganyan ako?
Nagtataka kong tanong.Tulad nga ng sinabi ko, Ang mga may atraso lang ang nagkakaroon ng ganyan. Ano bang atraso mo sakanila at nagkaroon ka niyan?
Ewan, hindi ko naman sila kilala. At wala akong atraso sa kanila. Sabi ko sakanya.
Rose's Pov;
In the mansion....
Kasalukuyan kong kinakausap si thea para sa investigation ko.
Laira GeumDave Lim
Sabi ko at agad namang tinype ni thea.Laira Geum.
Is a trained Assasin / murderer.Dave Lim. A gangster Leader. Rank 2 in GW. Rank 6 multibillionare.
Sabi niya.So, siya nga ang spy.
Sabi sabi ko sa isip ko habang tinitignan pa ang ibang info.Gangster leader? Mmmmmm , nice
Pupunta na sana ako sa kwarto ko ngQueen may laban tayo kinabukasan. Sabi ni jen
What rank?
Rank 2 , Red bullet gang, Ferrari. Sabi ni Avery
Fine.
Sabi ko at dumiretso na sa kwarto para matulog.
---------------------Dave's Pov;
11;36 na pero hindi parin ako makatulog. Iniisip ko parin. Yung sinabi sa akin ni Luis.
Huhuntingin ka nila....
Demonyo sila....
Wala silang awa.
Kaya napagpasyahan kong makipaglaban sa "Dark Shadow Gang" gusto kong malaman kung paano sila naging rank 1 at bakit sila tinaguriang demonyo.
At gusto ko ring malaman kung bakit niya ako nilagyan ng black&white cards.
Magiging madugo ang laban dahil with weapons.
Si Zack ang nagsabing ferrari dahil gusto niya daw palitan yung kanya.Jen's Pov;
Galit na galit talaga si queen kanina. Pati mga inosenteng sasakyan dinamay. Ttssss hindi kasi nila alam kung paano magalit si queen eh.
BTW i'm so excited na kinabukasan. May fight kase kame at nalaman kong pogi yung mga yun.
Thea's Pov;
Pagkatapos magpa investigate ni queen sa akin ay pumunta ako sa kitchen at uminom ng gatas bago matulog.
Nakasanayan ko na eh.
Kinabukasan may bagong ferrari nanaman kame yeheyyy!!!
Avery's Pov;
Pumunta muna ako sa lab ko at tinignan ang mga naimbento kong lason.
Mmmm ano kaya dito ang ilalagay ko sa mga weapons namin. Dapat hindi nakakamatay nasa rules kase yon eh.
Rose's Pov;
Kakagising ko lang ng 5:28 am.
Naligo na ako at namili ng susuutin.
May naimbento akong salamin na kapag sinuot mo ay ang lahat ng makikita mong tao ay malalaman mo kung sino.
Mukha din siyang nerd glasses kaya ito nalang ang sinuot ko.___________________________
Si jen na ang ang nagdrive ng kotse na trauma daw kasi sila nung ako yung nagdrive -_- tsss.
Habang papunta kami sa school ay may nakita akong asul na kotse na parang sumusunod sa amin
*liko*
*kanan*
*liko*Walang duda, sumusunod nga sila sa amin. Paano kaya nila kami nakilala? Naka nerd outfit kame pero nakikilala parin nila. Tss nevermind We're just gonna kill them.
Pumunta kami sa hindi mataong lugar para doon tapusin ang mga gagong to.Hinarangan namin ang kotse nila at lumabas.
Lumabas nadin sila at nakita kong silang tig iisa isang hawak na baseball bat, steel pipe, kutsilyo, at marami pang walang kwentang weapons.
Mga 20 lang naman sila.Kumuha din kame ng weapons namin. Nakatago lang kasi yon sa likod ng sasakyan.
Me- kunai
Jen- gun
Thea- shuriken
Avery- daggerGun ang kay jen dahil expert siya sa iba't ibang uri ng baril.
Ang weapons namin ni Thea at Avery ay may lason. Na kapag dumapi sa balat mo ay mamamaga ito at mapapaparalized ang buong
Katawan ng matamaan nito. Si thea ay naka gloves kulay pink na gloves-_- para hindi mangyari yon sakanya. Shuriken nga yung gamit niya diba.
Ok back to the fight.20 nalang?? Huh, bakit parang kumonti naman ang mga bubwit ni emperor.
What do you want to us?
Tanong ni Avery habang pinaglalaruan ang dagger na hawak niya.Hindi sinagot ng mga gagong to ang tanong niya at sumugod na sa amin.
Sumugod sa akin ang lalaking may hawak na baseball bat. At akmang papaluin ako sa likod nito pero nagbackflip ako at nakaiwas. Sinaksak ko siya sa likod dahilan ng pag luhod niya.
May susugod naring isang lalaking may hawak na steel pipe at papaluin na sana ako pero hinagis ko ang hawak kong kunai sa mukha niya at napabagsak na lamang siya.
Queen sa likod mo! Sigaw ni Thea kaya napatingin ako sa lalaking may hawak ng parang injection. Tutusukin na sana niya ako pero napigilan ko siya gamit ng kamay ko. At tinurok sa kanya yon.
Bumagsak siya at bumula ang bibig.
Hinarap ko ang dalawang lalaking susuntukin na ako ng hinagisan ko sila ng kunai.
Bamagsak na sila at hindi makagalaw.Nakita ko ang mga gangmates ko na puno ng talsik ng dugo ang mga katawan at mukha nila.
We need to change... Fast
Sabi koTumango naman sila at pumasok sa kotse para bumalik ng mabilis sa mansion.
----------------
UD done
........... ;)
BINABASA MO ANG
The Four Demon Gangsters
ActionSila ang apat na babaeng gangsters. They are; Rich,Brave,Beautiful,Powerful and strong. Kinakatakutan sila ng lahat dahil sa pagiging rank 1 ng gang nila na DARK SHADOW GANG sa GW (gangster world) at dahil narin don kung bakit palaging may nagtatan...