-> chapter 9 :))

98 4 0
                                    

PATRICIA 'S P.O.V 

Nandito na ko ngayon sa school it's 6 am already ang aga ko no tss nakakainis lang kasi sa bahay. Dapat masaya ko ngayon e kasi nasa bahay na sina Mom at Dad pero dahil malaking epal sa buhay ko yang Ean na yan ayun siya lang naman ang center of attention sa bahay akalain mo ba naman na pumunta sa bahay ng pag ka aga aga susunduin niya daw ako duh hindi nga kami close tapos susunduin niya daw ako ano kaya nakain ng hinayupak na yon at agang aga ginugulo na naman ang buhay ko !!! At ayun ang mahal kong ina kilig na kilig ang dahilan tss ang gwapo daw ni Ean sa personal bulag ang nanay ko tss -_______________________-

" Hoy ! " Napatalon naman ako dahil biglang sumulpot tong hinayupak na nilalang na to sa harap ko ! 

" Oh ano na naman bang problema mo ha Ean !!! "

" Bakit mo ko iniwan sainyo ha ! "

" Alam mo ikaw panira ka ng araw e ano bang trip mo sa buhay at may pa sundo sundo kuno ka pa dyang nalalaman ha !"

" Tss so sa tingin mo gusto kong sunduin ka hoy Goong mahiya ka sa balat mo ikaw susunduin ko tss puputi muna ang uwak pag nagkataon !!! Inutos lang ni Mama sakin na kaunin ka kaya ako nandon utos ok utos ng magaling kong nanay !"

" Di ba hindi ka naman masunurin bakit mo sinunod yung nanay mo ha abno ka ba akala ko ba wala ng issue yung Fixed marriage na yan !"

" Yan din ang akala ko tss mga abno ata magulang natin e!"

" Hoy baka magulang mo lang hindi abno parents ko no baliw na to !"

" Tss alam mo ang ingay mo napaka daldal mo sakit sa tenga ! "

" Maingay talaga ko kaya kung naiingayan ka sakin pwede ba lumayas layas ka na sa harap ko at baka hindi kita matantsa masapak ko yang panget mong mukha !!! "

" Anong sabi mo panget ang mukha ko ! Bulag ka na ba talaga ha Goong !!!! " Sigaw niya sakin aba tingnan mo tong hinayupak na to gusto ata mag ka world war 3 dito !

" Hindi ako bulag tanga !!! Kung bulag ako edi sana nung nalaman kong ikaw ang soon to be husband ko pumayag na ko na mag pakasal sayo pero sorry ka hindi ako bulag pano ba  yan !"

" Alam mo ibang klase ka talaga e no hobby mo na ba talagang inisin ako ha o yan lang yung alam mong paraan para mag kausap tayo ng matagal ?"

" Aba't ang kapal din naman ng mukha mo oy fyi lang Ho hindi ka ganon ka attractive kaya pwede ba wag kang feeller dyan jusme mag salamin ka nga !"

" Tss your interesting ! "

" Interesting your face pwede ba layu layuan mo ko baka mahawa pa ko ng virus mo ano ba yan alcohol i need alcohol !!! "

" Bahala ka nga dyan arte mo ! "

" Che yabang mong unggoy ka kamukha mo si Zaito !"  Sigaw ko sakanya my gosh ano bang problema ng isang yon at pinag titripan ako please lang lord ilayo niyo ko sakanya baka hindi ko mapigilang gumawa ng kasalanan ! .. Nasa gitna ako ng pag momonolouge nung nag ring yung phone ko tumatawag si Cath .

- Hello Cath ?

( Hello hey Pat just wanna ask if your in school na ?)

- Yeah kanina pa kong nandito where are you na ba ?

( Malapit na ko saan ba kita pwedeng puntahan ?)

- Ah i'll just wait for you nalang sa parking lot ok ?

( Ah ok i hung up na malapit na ko thanks ! )

- Ok bye ingat ..

Oo nga pala ngayon nga pala first day ni Cath dito and worst is nandito din si Carlo yung guy bestfriend niya and isa pang worst barkada pa siya ni kuya Lance and ang pinaka worst sa lahat ng worst e mag kakaklase kami . Pano nga ba pakikisamahan ni Cath si Carlo ? Sabagay Cath can act naman na she doesn't know Carlo kasi nga may amnesia nga si Carlo di ba pero ay naku bahala na silang mag isip kung pano makapunta na nga lang sa parking lot itetext ko na din yung tatlo na pumunta don.

i'll be there (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon