LuSan

1.9K 113 51
                                    

Đôi lời của con tác giả tài hoa, đáng yêu, xinh đẹp, dễ thương, cận 2 độ:

Sở dĩ ta viết LuSan trước là vì CP này đang vô cùng nổi tiếng, như diều gặp gió, như gió gặp bão....

Luffy là một người trong sáng ( cái này không chắc a), hồn nhiên lúc nào cũng vui tươi. Cậu ấy như nắng ban mai soi rọi suốt cả câu chuyện. Dù nơi đó âm u tới đâu chỉ cần Luffy tới là sẽ trở nên sáng sủa tươi đẹp. Dù lúc nhỏ không ở cạnh ba mẹ, dù bị ông bỏ rơi trong rừng, bị bỏ lại cho bọn sơn tặc nuôi nhưng cậu vẫn khồng hề có chút gì đau khổ tuyệt vọng cả.

Còn Sanji, ngay từ đầu vào băng hình ảnh của anh đã rất mờ nhạt. Nếu Oda không thêm nhiều tình tiết mê gái của cậu thì ta đã vô thức quên mất cậu rồi. Có lẽ là một phần quá khứ của cậu, cậu vẫn còn canh cánh trong lòng nỗi đau bị sỉ nhục bị coi thường bị vứt đi. Tóc cậu màu vàng tươi óng ánh nên ai cũng nghĩ ngay đến màu nắng, Mặt Trời, nhưng tôi lại thấy giống với ánh trăng hơn. Một ánh trăng buồn. Bởi khi xoay quanh cảnh cậu một mình trong gian bếp nó lại toát lên nét u buồn, không giống những người khác là đang chăm chú làm việc, cậu đúng hơn là đang suy nghĩ điều gì đó.

Việc tôi ship LuSan là gì tôi tin rằng Luffy sẽ mang lại ánh sáng cho Sanji, sưởi ấm con tim pha lê của cậu.

**************

Tên fic: Bữa ăn định mệnh

Người viết: Vivi + Sư phụ Nhật Anh.

Thể loại: học đường, lãng man (vậy chớ máu tró lắm).

CP: Luffy x Sanji / Ngây thơ trong sáng công x cường thụ.

Các nhân vật thuộc về Oda-sensei.

Bài viết thuộc về ta và sư phụ :))))))))))

******:">******

*KHÔNG CÓ EM ANH KHÔNG THỂ TRỞ THÀNH VUA HẢI TẶC ĐƯỢC. TÔI SẼ CHỈ ĂN ĐỒ ĂN EM NẤU THÔI.*

**************

"Tôi sẽ chỉ ăn đồ cậu nấu thôi. Ngoài cậu ra tôi không cần ai cả."

Câu nói đó đã xâm chiếm anh suốt 3 ngày nay, kể từ khi cậu tỏ tình với anh.

Anh - Sanji - là học sinh năm cuối trường Trung học One Piece. Thời gian rảnh anh làm phụ bếp tại nhà hàng của Zeff. Anh không có  người thân vì mẹ đã mất còn ba đã bỏ rơi anh từ khi còn rất nhỏ.

Còn cậu - Luffy - học thua anh 2 lớp. Gia đình cậu thì khỏi nói rồi, một COCC chính hiệu.

~~~Ngày 23 tháng 5~~~

Anh gặp cậu ấy lần đầu tiên tại sân sau trường. Hôm đó, căn tin đã hết đồ ăn, cậu thì ôm cái bụng đói đi ra đó ngồi ủ rủ một mình.

Hôm đó cũng là ngày anh chia tay bạn gái của mình. Cô ta là một hot girl nổi tiếng của trường. Anh luôn có gắng đem lại niềm vui cho cô ấy, nấu cho cô ấy những hộp bento ngon nhất, nhìn cô ấy vui vẻ ăn hết anh thấy hạnh phúc cực kỳ. Anh từng ước hai người có thể bên nhau thật lâu nhưng cuối cùng cô ấy vẫn rơi khỏi anh. Lý do? Đơn giản! Anh quá nghèo khó. Với lại ai sẽ thích mãi một thằng phụ bếp bình thường không cha không mẹ chứ?

Sanh Thần Lần thứ 21 của SanjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ