Tôi vừa khệ nệ lôi đóng hành lý ra khỏi sân bay, vừa ngó nghiêng xung quanh tìm xem bà chị mình có ở đây không. À, quên chưa giới thiệu, tôi tên Trần Chung Liên, 16 tuổi. Tôi vừa từ nước ngoài trở về để đén sống với bà chị họ của tôi.
Trần Hoàng Ánh- chị họ tôi- năm nay vừa tốt nghiệp đại học đã được một công ty mời về làm việc, đúng là học giỏi thì có lợi mà. Biết chị họ có phước này, mẹ đã tống cổ tôi từ nước ngoài trở về để học trường của chị, vì cái lý do chả đâu vào đâu: để mày đỗ đại học. Ô, thế không phải là do ba mẹ muốn cho con thêm một em gái sao? Mà thôi, tôi cũng chẳng thích ở nước ngoài, về quê cho xong.
Đi một vòng quanh sân bay, rốt cuộc tôi cũng thấy bà chị mình, với một chiếc áo khoác đỏ, áo trong vàng cộng thêm một cái quần soóc ngắn đến đầu gối đang thu hút ánh nhìn toàn dân, đặc biệt là phái nữ. Thi thoảng tôi thật chẳng hiểu vì sao bà chị SM của mình lại hút hùn hụt đến mức ý, hút trai thì còn nghe được, đằng này hút gái mới đau chứ! Ơn giời, bà chị không có less, nếu không thì không biết tôi sẽ sống với bả kiểu gì nữa!
-A, Liên honey!!!
Bà chị cất giọng ngọt xớt, nhanh như cắt đã chạy đến khoác tay tôi:
-Vậy, cưng sao lại muốn về đây? Còn ở nhà chị nữa? Cưng nhớ chị lắm sao!
Thôi đi chị hai, tự kỷ vừa thôi cho em nhờ
-Không phải trong thư mẹ em đã nói rồi sao?
-À, có thư hử! Chị mang đi quyên góp rồi, tại hôm qua khu phố có đợt thu mua giấy rác phế liệu
Em chịu!
-Nhưng cưng yên tâm, chị đã chuẩn bị đầy đủ từ A đến Z cho cưng rồi
-Chuẩn bị từ A đến Z? Chị hai, bà chị không định như năm trước chứ?
-Ủa, cưng không thích hả? Cưng không thích là làm mất mắt chị lắm đấy!
Bà chị, em liên quan gì đến cái chuyện SM của bà chị? Mất mặt cái nỗi gì? Mất mặt cái *beep* ấy. Tôi muốn phun thẳng câu ý vào bản mặt phởn phơ của bà chị đang khoác tay mình nhưng thôi. Một điều nhịn là chín điều lành.
***
Mất hơn 1 tiếng đi bộ vì bà chị tự nhiên giở chứng ki bo không gọi taxi, rốt cuộc, ngôi nhà thân yêu cũng hiện ra trước mắt tôi. Quái lạ, bình thường khi về đây tôi chỉ toàn thấy một màu đen kịt của những thứ SM, nhưng sao lần này nó sáng chói lóa thế nhỉ? Mặt mình dạo này có vấn đề rồi hả? Hay là mấy tiếng trên máy bay và 1 tiếng đi bộ đã bào mòn thị giác mình
-Chào mừng cưng lại đến lần nữa
Ánh vừa nói vừa vỗ vỗ lưng tôi, chỉ về phía căn nhà đang rộng cửa đón chào, đôi mắt bà hiện len rõ mồn một chữ "Sadist", làm tôi rùng mình. Nhưng ơn giới, lần này không có dây thừng để sẵn ở lối vào...mà là treo trên cái móc trên áo cách cửa chính 1 cánh tay.
-Chị hai, chị không thể để mấy thứ này gọn gàng vào một chút sao?
-Hả? À, cái đó!
Chị Ánh cười rộ lên với đôi mắt sáng quắc:
-Cưng không biết đây là thời đại của SM sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(APH) Gakuen Hetalia
HumorAuthor: Diệp Disclaimer: Tôi không sở hữu AHP hay bất cứ gì của họ, nhưng kịch bản và cốt truyện là của tôi Rating: K Pairing: ... x Vietnam Summary: Chỉ là những trò quậy trên trời dưới biển mà bất cứ học sinh nào cũng được trải nghiệm qua dưới góc...