A girl who accidentally inlove in a lol o tinatawag din na league of legends. Sikat ito sa mga kabataan ngayon lalo na sa mga teen ager. Meron isang lalaki na nagngangalang.
Ahris dela fuente isa sya sa mga magagaling mag lol sa paaralan namin. Bukod sa magaling sya mag lol gwapo rin sya matcho at matangkad.siga at mayabang din sya.14 years old. ADC main.
Chenne mendoza isa akong nerd o masipag mag aral mataas ang grade laging top 1 sa class. May malaking salamin sa mata maluluwang na suot. Bukod dyan isa rin akong friendly at mahilig mag basa ng mga libro. 14 years old.
Dwayne chua ang best friend ni ahris at laging kasama mag lol. Gwapo,maputi,at matangkad din sya kagaya ni ahris. support main.13 years old.
Skie austria best friend din sya ni dwayne at ahris. Iisa sila ng school na pinapasukan. Sya ang pinaka maliit sa kanina pero gwapo at matcho. Top main.14 yers old.
Mark mendoza ang kuya ko. Ang mapangasar at mapag mahal kong kuya. Hindi sya gaano kaputi medyo matangkad at pogi. Parehas kami ng school na pinapasukan namin. Nag lalaro rin sya nang lol. Mid main. 15 years old.
uno constantino sya ang farmer ng shockwave bago lang sya naging tropa nila ahris pero parang ang tagal tagal ng ng pagkakaibigan nila dahil ang turing ni uno sa mga kaibigan nya ay parang kapatid na
YOU ARE READING
accidentally in love with a lol player
RomanceA girl who inlove with a in a lol player