Chapter 9 ; Serves Them Right

3.4K 131 8
                                    

Rose's Pov;

We clean ourselves Fast as we can and drove to the school. We have 3 missed subject because of what happened right there.

As we came many stupidents are here out and they are whispering about... Us, for sure.

Hindi nalang namin sila pinansin at dumiretso na sa mala-restaurant na cafeteria namin.

Hindi kasi kami nakakain nung umuwi kami ulit.

Habang kumakain ako ng inorder ko ay may naramdaman akong malamig na likido sa buhok ko.

Serves you right, kaya mo lang pala siya binunggo dahil gusto mong mapansin ka niya. Bitch. Sabi nung p**ang i*a na nagtapon sa akin ng milktea.

Tinignan ko siya at nalaman ang tungkol sa kanya.

Linda Jun. Daugther of the owner of the Jun company.
Ang nakalagay sa screen ng nerdy glasses ko.

At may isa pang nagtapon ng buyset na milk tea na yan sa likod ko.

Ang mga gangmates ko ay parang wala lang nangyayari sa paligid nila at tuloy tuloy nalang kumain.
Good, sinabi ko kasi sa kanila na kapag may nagbubully sa akin o kung may ano mang gawin sa akin na masama ay wag lang nila akong pansinin dahil ayokong makahalata ang nagiispy sa amin.

You bitch how dare you want to pansin-pansin my davy.
Sabi niya

Tricia Hye. Daugther of the Owner of the Hye Mall.
Nabasa ko sa screen ng salamin ko.

Hindi ko nalang siya pinansin at pumunta sa CR para makapagshower at makapagpalit. Sobrang lagkit kasi ng buhok ko eh. Kinuha ko ang bag ko at kinuha ang extra uniform ko. Buti nalang at palagi kong dala ang mga extra ko. Marami akong uniform dahil nga ako yung may ari ng school. At alam kong mabubully ako dahil sa pagiging nerd ko.

Naalala ko ang mga pangalan ng kompanya nila at nakaisip ng magandang ideya.

Avery's Pov;

Nung umalis si queen dito ay nakita kong namula ang mga mukha nung nagbuhos sa kanya ng dalawang milktea.

Tell Us! where your ugly friend hiding! Sabi nung isang babaeng mukhang crayola.

Wala ni isa sa amin ang nagsalita. Ang slow naman niya. Syempre pupunta yun sa Cr para makapagpalit. Tsss gaga

Why hindi you sagot to kami. Sabi naman nung isa pang kasama niyang nagalien language pa -_- tsskkk...

Hindi na namin siya pinansin at tinuloy nalang kumain.

Umalis naman sila sa harapan namin pero umupo naman sa tabi naming lamesa.
Ttssssskkk 😾

Rose's Pov;

Tinawagan ko si Butler Ace.
Buy the Jun Company and the Hye Mall. Sabi ko sa kanya.

Yes Ma'am.
Sabi niya. Inend ko na ang call at bumalik sa cafeteria.

Dave's Pov;

Kasalukuyan kaming papunta sa cafetetiria para hanapin yung nerd na yun.

What?!? Mom bakit niyo ipinagbili ang kumpanya natin!!.rinig naming sigaw ni clara ang isa sa mga may gusto sa king babae.

Paano na niyan! Wala na akong Company!. Bakit niyo kase ipinagbili! Ulit na sigaw niya na umalingawngaw sa buong cafeteria.

I hate you two!! Sigaw niya at lumabas na ng cafeteria.

Nakita ko ang nerd na kasama ang mga ibang nerd.
Nakatingin siya sa kinaroroonan ni clara ng nakangisi.
Bakit kaya siya nakangisi?

Lalapit na sana ako sa nerd pero nagring ang cellphone ni Tricia one of my fan too , magbestfriend sila ni clara.

Ano?!?!
Why?!?!?
Why did you dalawa pinagbili our Mall!!?!?
How na niyan i don't have libre shoping!!!
Ugghh you two are so kainis!!! Sigaw niya na rinig na rinig dito. Padabog siyang lumabas. At napatingin ako sa nerd nayun pero nakangisi parin siya at tinitignan kung saan dumaan palabas si tricia.

Bakit siya nakangisi?
Hindi ko nalang siya nilapitan at tinawagan si Zack.

Investigate Ann Hwo. Sabi ko sa kanya at inend ang call.

Malalaman at malalaman ko rin kung sino ka talaga nerd.

________________________

UD done..
Sorry kung konti lang peace✌✌✌......

The Four Demon GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon