read 307

9 0 0
                                    

[gia giáo] long bộ, tên của ngươi kêu cỏ dại

Tác giả: thiên hạt đăng

1

1, 【 mục tiêu 0 bất diệt chi hồn 】...

『 một khi tỉnh lại thành long bộ, trong đó tư vị ai biết. 』

Mở to mắt, một đôi chết không nhắm mắt con ngươi hoành ở trước mặt.

Ta ngừng thở, quay đầu một trăm tám mươi độ, hé ra càng thêm dữ tợn mặt cứng ngắc trừng mắt ta, mi tâm lỗ nhỏ lý thảng ra màu đỏ tươi huyết, do vì sườn nằm, vết máu uốn lượn quá lông mi, vĩ đoan biến mất ở có chút cuộn lại nâu tóc ngắn lý.

Hai tay chống đỡ, lòng bàn tay tràn đầy ấm áp dính trù cảm, ta chịu đựng không khoẻ thoáng chi khởi nửa người trên, ngạc nhiên phát hiện bên người là một mảnh thi hải, một mảnh đống hỗn độn.

Mà càng khủng bố là, tiền phương còn chưa đi xa đám kia cao thấp mập ốm so le không đồng đều bá khí lộ ra ngoài tùy ý kiêu ngạo nam nhân giữa, có một áo choàng che mắt trước ngực quải núm vú cao su trẻ con mẫn cảm quay đầu lại, nói:

"Còn có một người sống."

Tựa hồ là Italy ngữ, mà ta cư nhiên nghe hiểu?

Tuy rằng ngay cả chính mình nguyên bản là nam hay là nữ đều không nhớ rõ, nhưng ta khẳng định không phải thế giới này nhân, trừ bỏ Italy ngữ, phía trước gặp được loại ngôn ngữ cũng đều có thể nghe hiểu, nói cách khác phụ thân đồng thời còn thuận tiện tiếp thu ngôn ngữ công năng?

Khi ta xuất thần khi, các loại kỳ quái vũ khí hướng ta đánh úp lại. Sau đó, ta lại đã chết.

Đã chết vô số lần, lần này là đến nay mới thôi đau nhất.

Cái loại này khinh phiêu phiêu cảm giác lại tới nữa, ta thoát ly thi thể lên tới giữa không trung, nhìn phía dưới cái kia vừa bị chính mình phụ thân nam nhân, không khỏi líu lưỡi.

Kia ngắn nhỏ dáng người, cho dù nhét vào tây trang lý cũng có vẻ buồn cười buồn cười, kia nhanh nhẹn dũng mãnh cơ bắp, lại làm cho ta không dám khen tặng. Lúc này kia cụ bi thảm thi thể thượng không chỉ có có đạn oanh đi ra động, lợi kiếm hoa hẹp dài miệng vết thương, hư hư thực thực điện giật bị bỏng tạo thành cháy nát, còn sáp đều biết đem sáng loáng lượng phi đao... (tỉnh lược ta nhìn không ra đến N nhiều vết thương)... Toàn bộ nhi vừa chết pháp bách khoa toàn thư, không phải đau nhất mới là lạ.

Bình tĩnh, bình tĩnh, hồi tưởng một chút phía trước trải qua, kỳ thật này cũng không tính cái gì.

Đúng vậy, này không phải ta lần đầu tiên đã chết, nói vậy cũng sẽ không là cuối cùng một lần. Có thể là nhiều lần linh hồn chiếm được làm cho của ta trí nhớ trở nên hỗn loạn, ta nghĩ không ra chính mình đến tột cùng là ai, lại là như thế nào lưu lạc thành cô hồn dã quỷ một cái, ta chỉ biết là linh hồn của chính mình tựa hồ tiểu cường đến nghịch thiên, tùy tiện tìm cái thi thể liền có thể sống lại.

Ta phụ thân quá sớm sản mà tử trẻ con, còn chưa kịp kêu khóc nhất cổ họng đã bị ném vào bồn cầu lý hướng đi rồi.

readNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ