23
23, 【 mục tiêu 20 lão hồ li 】...
『 nếu tất cả đều là lão khương, này chính là một cái loại nào cay độc thế giới. 』
Lão nhân nói xong, cẩn thận quan sát của ta thần sắc.
Ta hai mắt dại ra biểu tình mờ mịt, trong lòng phân liệt ra mình nhị hào ở tối đen vũ đài thượng thất lực quỳ xuống, nhất thúc trắng bệch đèn tựu quang đánh vào kia đoàn thê lương thân ảnh thượng, bối cảnh mạc bố xôn xao rớt ra, bốn thể chữ đậm nét sơ hào chữ to theo thứ tự theo phía trên nện xuống đến, điệu ở vũ đài thượng phát ra ầm vang nổ ——
Quả, nhiên, như, này.
Ta chỉ biết, chỉ biết sự tình không đơn giản như vậy... Không cần nói miễn phí cơm trưa, thiên hạ ngay cả đánh gãy cơm trưa đều không có!
Nếu phía trước còn chính là có điểm hoài nghi trong lời nói, như vậy ở lão nhân nói ra XANXUS tên này về sau, ta cơ hồ có thể khẳng định, hắn, chính là kia nặc cái gì kéo gia tộc Boss! Ta đã nói, tông cuốn mao như vậy biến thái, hắn lão cha động hội nhâm nhân xâm lược? Hổ phụ vô khuyển tử, trái lại cũng là thành lập, có thể dưỡng ra như vậy con, lão cha chẳng lẽ sẽ là yếu đuối vô năng mặt hàng?
Gừng, đương nhiên là lão có vẻ lạt.
Lão nhân này tinh thần quắc thước sinh long hoạt hổ, làm sao như là nửa thanh thân mình mau xuống mồ nhân? Chỉ sợ từ lúc khứu nảy mầm đầu không đúng lúc ban đầu, hắn cũng đã bắt đầu trang bệnh đóng kịch đi? Ngay cả thân sinh con đều có thể đã lừa gạt đi, hắn hành động là có thật tốt?
Theo lý thuyết lão nhân hiện tại hẳn là bị tiểu nhi tử nghiêm mật theo dõi đi lên, hắn giờ phút này xuất hiện ở ngày bản, chỉ có hai loại khả năng:
Nhất, Italy cái kia nửa chết nửa sống Boss chính là hắn thế thân;
Nhị, ngất, đợi cho hạ táng sau lại nghĩ biện pháp đào thoát.
Hảo nhất chiêu kim thiền thoát xác, chỉ cần tông cuốn mao một ngày không phát hiện, hắn liền một ngày không có nguy hiểm, đi lên an bài càng là cẩn thận, vì chính mình tranh thủ đến thời gian cũng lại càng nhiều.
Lão nhân độc thân đi vào ngày bản tìm XANXUS, chắc là tới tìm cầu ngoại viện, về phần hắn muốn dùng bao nhiêu ích lợi đến trao đổi ngõa lợi bảo an viện trợ, đó là ta sở không thể chạm đến Mafia tiềm quy tắc, ta cũng không có hứng thú biết. Có thể xác định là, lão nhân này sẽ không làm ra thương tổn XANXUS chuyện, đến lúc đó bị thương ngược lại càng có thể là hắn thân sinh con.
Cái gọi là hổ độc không thực tử, chính là nhằm vào bình thường dưới tình huống người bình thường mà thôi.
Trà trộn ở Mafia thế giới, thứ nhất tối kỵ chính là nhân từ nương tay. (đương nhiên, này luôn khai quải bạo tiểu vũ trụ nhân vật chính ngưu mọi người đại có thể không thị này thiết luật = khẩu =)
Ta không biết lão nhân này có phải hay không tưởng quân pháp bất vị thân, nếu là, như vậy hắn tuyệt đối là cái ngoan nhân vật —— lợi dụng tiểu nhi tử câu lập nghiệp trong tộc rục rịch dã tâm gia, lại đem tiểu nhi tử cùng này u ác tính một lưới bắt hết. Không tiếc tự tổn hại gia tộc nguyên khí đến diệt trừ hậu hoạn, có quyết đoán, đủ tuyệt tình.