3

3 0 0
                                    

48

48, 【 mục tiêu 43 thầy thuốc giác ngộ 】...

『 bằng hữu trong lúc đó không sao cả ai khiếm ai, bằng không muốn bằng hữu tới làm gì? 』

"Bố lai đức, ta còn có thể cứu chữa sao?"

Nhìn trước mặt bố lai đức vẻ mặt ngưng trọng, xem của ta ánh mắt cùng xem thi thể giống như đúc, ta như trụy hầm băng, lại vẫn là giống đại đa số không thấy quan tài không xong lệ nhân như vậy ai đặt câu hỏi.

"Ai..." Bố lai đức há mồm chính là thở dài.

Ta nuốt nuốt nước miếng, ngửa đầu nhắm mắt lại lại mở, cuối cùng bãi chính đầu, thấy chết không sờn mà đối diện bố lai đức, "Như vậy, ngươi có thể hay không nói cho ta biết, ta còn còn mấy thiên? Độc phát bệnh trạng đại khái là như thế nào? Có thể hay không thực dữ tợn?"

"Ai..." Bố lai đức có chút xoay cổ, đối ta mục không đành lòng thị.

Trong lòng ta càng thêm xác định chính mình xong đời, nâng lên một bàn tay hư che mặt, yên lặng ngưng nghẹn, uổng phí ta vắt hết óc theo báo thù giả ngục giam cái kia địa phương quỷ quái chạy đến, còn kém điểm chết ở kia phiến cực kỳ nguy hiểm núi rừng lý, vừa mới tiếp xúc đến tự do không khí, sẽ lại một lần nữa lĩnh tiện lợi sao? Sớm biết như thế, ta thà rằng cùng đóa lỵ ngươi cùng nhau bước trên tìm kiếm tam hảo chi lữ, trên đường không ngừng ý tưởng tử kéo dài thời gian, kéo dài tới nàng cho ta giải hoàn độc mới thôi.

Đáng tiếc gắn liền với thời gian đã tối muộn, đóa lỵ ngươi phát hiện ta thả nàng bồ câu, khẳng định nổi trận lôi đình đi? Thật sự là họa vô đơn chí, cái này ta không chỉ có cũng bị báo thù giả truy nã, còn muốn nhỏ tâm đóa lỵ ngươi làm hưởng dự hắc bạch lưỡng đạo danh y nhân tế mạng lưới quan hệ.

Họa vô đơn chí là, trải qua luôn mãi tìm hiểu, ta xác nhận a lôi gia gia đã muốn qua đời, nặc Stella gia tộc từ vừa mới ra tù tiểu thiếu gia phất kéo duy âu kế thừa, thủ lĩnh dịch nhân, a lôi gia gia từng đồng ý của ta kia bút trả thù lao không biết còn có thể hay không lấy ra. Càng vi diệu là, nặc Stella gia tộc tựa hồ đã ở trên đường rải huyền thưởng lệnh, nội dung là lông tóc vô thương bắt đến ta, thù lao là giá quy định năm trăm vạn, mỗi quá một ngày tăng giá mười vạn. Nếu trảo bộ ta khi làm cho ta bị thương, thị trình độ khấu tiền; nếu ta treo, chẳng những không có tiền lấy, còn muốn lấy mệnh tướng để.

Này kêu chuyện gì a, chính là hắc trạch thiệp, cư nhiên kinh động tam phương nhân mã đến lùng bắt.

Hiện tại ta tựa như lọt vào mạng nhện vòng vây tiểu phi trùng, ba mặt đều là tinh mịn bám người mạng nhện, còn lại một mặt từ kịch độc thực nhân hoa gác, nhìn ra chỉ có thể hướng thiên không phương hướng trốn, nhưng là cấu thành cánh tài chính nơi phát ra cố tình bị đông lạnh ở, ta không thể chấn sí thoát đi, chỉ có thể trơ mắt nhìn tam con nhện theo các phương diện bọc đánh lại đây, chớp lên bén nhọn chi trước cùng ngao nha rục rịch, dự bị đem ta chia cắt hầu như không còn.

Như thế cực kỳ bi thảm hoàn cảnh hạ, ta trong cơ thể còn mang theo đóa lỵ ngươi tiêm vào không rõ độc tề, ta, ta có phải hay không hẳn là trực tiếp tự sát?... Hay nói giỡn, cho dù bị buộc đến trụy nhai, ta cũng sẽ gắt gao bái vách đá nham thạch không cho chính mình ngã xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

readNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ