Ảnh không liên quan. Bình chọn hộ mình nha.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Hôm nay, Bảo Bình và Nhân Mã vẫn đến trường như mọi ngày. Sau cái vụ Sử Tử muốn giết Bảo Bình, theo lệnh của Mộ Lão Gia, những người biết chuyện này không được tiết lộ ra bên ngoài. Vì vậy, ngoài người trong nhà Mộ Dung ra thì không ai biết chuyện này. Họ chỉ biết là Sư Tử có việc bận, nên sẽ không tới trường một tháng. Có một đám người bạn thân của Sư Tử, họ không thể liên lạc được với Sư Tử, nên đã tìm Bảo Bình để hỏi.
Sau giờ ra chơi, Bảo Bình đang ngồi đọc sách ở một cái xích đu sau trường. Thì có mọi nhóm người đi tới, dẫn đầu họ là Bảo Liên một người bạn thân của Sư, là một vị tiểu thư kiêu ngạo y hệt Sư. Bảo Liên bước tới chỗ Bảo Bình đang ngồi, có lẽ do quá chú tâm đọc sách nên Bảo Bình không để ý tới có người đang đi về phía mình, đến khi có tiếng kêu:-Nè
Cô lúc này mới chịu rời mắt khỏi cuốn sách và ngước lên nhìn người đang đứng trước mắt mình, Bảo Bình nhìn họ với ánh mắt thờ ơ, lạnh lùng. Bảo Liên cùng với mấy người kia vô cùng ngạc nhiên, đây là Hoa Xi Ngu Ngốc mà họ biết sao? Dù vẫn sợ nhưng Bảo Liên cố gắng kiềm chế nỗi sợ cô hỏi:
-C..cô có biết...Sư đang... ở đâu không?
-Chuyện của nó, tại sao lại hỏi tôi.- Bảo trả lời với tâm trạng không vui, vì cô vô cùng ghét khi có người làm phiền lúc cô đọc sách.
-Bạn ấy là muội muội cô, tại sao cô không biết!-Bảo Liên tức giận khi thấy thái độ của Bảo Bình
-Tôi không biết, cũng không muốn quan tâm- vừa dứt lời, không đợi Bảo Liên nói gì thêm, cô xoay người bỏ đi. Bảo Liên đứng đó dậm chân bài cái vì tức giận, sau đó cũng bỏ đi.
Bảo Bình đang trên đường trở về lớp, thì cô bị một người đụng, nhưng do người đó to con hơn, nên chỉ mình cô bị ngã. Người đó nhìn thấy Bảo Bình, trong mắt liền hiện lên tia chán ghét. Nhưng cũng là cậu sai khi va vào cô, nên đưa tay ra và nói:-Cô có sao không? Đưa tay đây!-người đó không ai khác chính là Đại Hoàng Tử Kim Ngưu.
-Không cần! Tôi tự đứng được- Cô gạt tay của cậu ta và nói. Bảo Bình nhìn thấy được sự chán ghét trong mắt Kim Ngưu, liền không vui, tưởng cô thèm anh đỡ lắm chắc, hừ...cô đây mới không cần.
-Cô...- Kim Ngưu vô cùng ngạc nhiên trước thái độ của Bảo Bình, trước kia Bảo Bình rất thích bám lấy anh, cô còn đòi sống đòi chết chỉ để được anh nhảy cùng hoặc nắm tay, hôm nay anh chủ động muốn đỡ cô, cô lại lạnh lùng từ chối, chuyện gì đang diễn ra???
Bảo Bình thấy Kim Ngưu hơi quen, nhưng cô không rảnh để suy nghĩ tới, cô có hẹn với Nhân Mã và Song Ngư nên cô lách người qua anh và bước đi, để lại một người đang ngẩn người cùng với suy nghĩ của mình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại Xích Đạo Quốc, có một chuyện đã xãy ra (thật ra là mỗi ngày) một cô gái với mái tóc màu xanh lá cây đang rượt một cậu con trai tóc nâu:-CẬU ĐỨNG LẠI ĐÓ- cô gái đó chính là chị Xử Nữ nhà ta.
-Mình đâu có ngu- cậu con trai này không ai khác là Cự Giải. Và cứ thế là họ rượt nhau chạy vòng vòng. Còn một cô gái tóc hồng đang nhàn nhã uống trà, ăn bánh và xem kịch hay. Chạy không nổi nữa Xử Nữ đành bỏ qua cho Cự Giải. Họ ngồi xuống và cùng nhau uống trà, ăn bánh. Họ đang cười nói vui vẻ thì có một tên lính chạy đến nói là Quốc Vương muốn gặp họ. Họ liền cùng nhau đến gặp người. Tới nơi họ hành lễ:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo💙Yết) Số Phận (Đã Hết)
Casuale*M.n gọi mk là Aqua nha✌. *Truyện đầu của mk😝. Mọi người😋 cứ ném đá mk nhận hết nha😫 *Mk lười giới thiệu ND đọc thì biết. *Đừng đọc chùa😵, tội mình lắm huhu.😭 nhớ bình chọn cho mình😣 *Truyện mk kết hợp giữa cổ đại và hiện đại,😋 không hay lắm...