Chương 4 - Vân Quốc (Phần 1)
- Thiên Bình... Ngươi dậy nhanh cho ta... - Mạc Thiên hét ầm.
Mạc Thiên khua chiêng gõ trống, làm đủ mọi cách chỉ thiếu một bước là đốt nhà Thiên Bình đi thôi mà vẫn không thể gọi được cái đứa đại lười, siêu ngủ nướng như nàng dậy được.
Đúng lúc đó, Âu Thần vừa mới tới.
- Mạc Thiên, sáng sớm ngươi đã ồn ào gì thế? - Âu Thần mặt lạnh nói.
- Ngài Âu Thần, dậy cũng muộn ha! - Mạc Thiên nói giọng đầy móc mỉa.
- Muộn cái đầu ngươi! Chẳng qua ta dậy sớm tập thể dục thôi! - Âu thần cố gắng biện minh.
- Vâng, cứ cho là vậy đi! - Mạc Thiên gật đầu cho qua. - Có giỏi thì ngươi gọi cái con heo này dậy dùm ta đi!
Âu Thần nhìn Thiên Bình ngủ say sưa trên chiếc giường của mình mà cũng phải bó tay. Ngay sau đó anh gia nhập ngay đội quân khua chiêng gõ trống của Mạc Thiên để đánh thức 'con heo' Thiên Bình dậy.
Sở dĩ hai người này có thời gian gọi Thiên Bình mà không đập cửa là vì... Để tiện cho thi hành nhiệm vụ, cả hai người họ được sắp xếp hai phòng ở trong nhà Thiên Bình, mọi thứ sinh hoạt đều ở trong Nguyệt Dương Cung.
Tiểu Như, Tiểu Ý ngày nào cũng nhìn thấy cảnh này nên theo thói quen đi ra khỏi cung đến Giang Niên Điện mời ngay Cự Giải Hoàng huynh của Thiên Bình đến. Cự Giải vừa đến đã vô phòng của muội muội mình, không thèm để ý đến hai tên kia mà ngồi ngay cạnh giường của Thiên Bình, xoa đầu nàng rồi nói:
- Bình Nhi muội, mau dậy đi! Cự Giải huynh đến đưa muội đi ăn đây!
Thiên Bình nắm lấy tay Cự Giải đưa mình ngồi lê rồi ngả vào vai huynh, khẽ mỉm cười.
- Cự Giải ca, huynh lúc nào cũng lừa muội vậy hết a~!
- Nhưng muội vẫn bị mắc lừa đó thôi! - Cự Giải vuốt má nàng.
Hình như có mùi cháy khen khét?!
- Ca Ca đáng ghét! - Thiên Bình nũng nịu.
Trời ơi! Nguyệt Dương Cung sắp bốc hoả.
Thiên Bình mở ti hí mắt nhìn Âu Thần mà khẽ cười. Nàng ghé vào tai Cự Giải ca ca nói gì đó. Cự Giải Hoàng tử hiểu ý nàng, khẽ cười, anh đi khỏi giường Thiên Bình, tránh tên đang bốc hoả, kéo những thằng vô can ra ngoài.
Thấy mọi người đi hết, Thiên Bình thận trọng bước từ trên giường xuống với bộ áo ngủ màu trắng tiến đến chỗ tên đang bốc hoả kia.
- Âu Thần, ngươi sao vậy? - Thiên Bình mỉm cười nói.
- Ta... Ta... Ta không sao! - Âu Thần nhìn nàng cười mà nuốt chửng cơn giận xuống.
- Cự Giải ca, hay đánh thức ta kiểu đó lắm! Huynh ấy tốt bụng, hiền hậu như vậy ai chả thích chứ! - Thiên Bình đi lòng vòng xung quanh Âu Thần.
- ... - Âu Thần không nói gì, cũng không có khói bay nghi ngút.
- Huynh ấy tài giỏi lại còn đẹp trai nữa! Ai mà chả muốn làm 'chân mệnh thên tử' của huynh ấy chứ! - Nàng thực đang muốn trêu ngươi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Bình Công Chúa
HumorThiên Bình Công chúa là một trong mười hai vị Công chúa và Hoàng tử được sinh ra trong 12 cung chiếu mệnh khác nhau. Thiên Bình Công chúa được sinh ra từ ngôi sao Thiên Xứng biểu tượng của cán cân công lý. Chính vì vậy mà trên đầu nàng lúc nào cũng...