[BH] Mộng Cổ Xuyên Kim

7.5K 65 3
                                    

, chọn đồ vật đoán tương lai

Hôm nay, giang châu Tri Phủ quý phủ phá lệ náo nhiệt, người gác cổng chỉ cảm thấy cười mặt đều cương , khách nhân vẫn là nối liền không dứt, đương nhiên, ở vị trí này, du thủy cũng là không thiếu được, cho nên cho dù là thắt lưng đều nhanh loan chặt đứt, trong lòng mặt cũng là cười nở hoa.

Tri Phủ Tam công tử chọn đồ vật đoán tương lai lễ, giang châu các nơi thân hào nông thôn không thiếu được nương cơ hội này biểu biểu “Tâm ý”, muốn nói tô minh kiệt này nhân, khả xem như một khối cứng rắn tảng đá, mới tới nhâm khi liền cho giang châu quan thân một chút người đứng đầu hàng, sau mặc cho hạt hạ quan viên như thế nào kì hảo cũng không chịu nhận bọn họ “Hảo ý”, bất quá người này cũng không có cái gì quá lớn công tích, thực tế điểm nói, chính là không phải chức vị liêu, trong khung có văn nhân thanh cao, đối hoàng bạch vật không lắm để bụng. Đối dân chúng mà nói, cũng miễn cưỡng xem như một cái quan tốt .

Lần này một tuổi yến nhân vật chính -- tô Tam công tử, là tô minh kiệt chính thất phu nhân sở ra, vị này chính thất phu nhân cũng coi như có thể sinh, tô minh kiệt tam tử nhất nữ đều là từ nàng sở ra, bất quá này cũng phải ích cho tô gia đặc thù gia quy.

Tri Phủ sau nha, chúng ta nhân vật chính tô Tam công tử đang bị bác hết đặt ở bồn tắm lý, một đống tỳ nữ mẹ tử vây quanh, mỗi lần phía sau, lâm dịch cảm thấy chính mình muốn chết tâm đều có ,20 tuổi người, còn mỗi ngày ở nhân không coi vào đâu quang thân mình tắm rửa, riêng tư cái gì tưởng đều đừng nghĩ. Đi vào nơi này một năm, lâm dịch rốt cục không thể không nhận sự thật -- nàng xuyên qua , hơn nữa “Đổi tính” , đây là như thế nào phát sinh , một chút dự triệu đều không có, không có lôi nhân tai nạn xe cộ, sấm đánh, nhảy lầu, khiêu nhai...... Xuyên qua tiểu thuyết cái gì đều là gạt người . Ít nhất nàng vốn không có tiểu thuyết trung ba tháng nói chuyện năng lực, đến bây giờ nàng cũng chỉ có thể phát ra đơn giản vài cái âm tiết, lớn nhỏ giải căn bản là không thể khống chế, đi đường cũng là ở mười tháng đại khi mới miễn cưỡng có thể đứng.

Cho tới bây giờ đến thế giới này đến ý thức được tự thân tình huống, lâm dịch mới phát hiện, tiểu thuyết chính là tiểu thuyết, sự thật chính là sự thật, làm một cái trẻ con, ngay cả khi nào thì ngủ đều không thể chính mình khống chế, càng đừng nói nghe đều nghe không hiểu phương ngôn, bên người người ta nói viết cái gì, mười câu lý có một câu nghe hiểu được sẽ không sai lầm rồi, này vẫn là nhờ thượng nhất thế một cái xá hữu phúc, bởi vậy, nàng mơ hồ biết, hiện tại chỗ này gia hẳn là ở Giang Nam vùng , bởi vì đại học cái kia xá hữu chính là Giang Tây , khẩu âm cùng hiện tại người nhà không sai biệt lắm. Này hắn , suy nghĩ giải cũng khó. Vị trí thời đại là cái gì triều đại, người nào cầm quyền, mất quyền lực vẫn là lịch sử? Này đó đều hoàn toàn không biết gì cả. Về phần giang châu rốt cuộc là Trùng Khánh cái kia, Giang Tây cái kia, vẫn là Quảng Tây cái kia, hiện tại xem ra hẳn là hiện đại Giang Tây tỉnh Cửu Giang . Rốt cuộc là vẫn là không phải, cũng chỉ có về sau tái hiểu biết .

[BH] Mộng Cổ Xuyên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ